Bản lề tủ bếp Blum mang tới trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi gia đình Việt

Bluha Digital
Th 5 23/05/2019
Nội dung bài viết

Blum trước nay vẫn được biết tới là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các loại phụ kiện nhà bếp chất lượng đến từ Pháp. Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường, các sản phẩm của Blum đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao cả về mẫu mã và chất lượng. Trong đó, Bản lề tủ bếp Blum là một trong những phụ kiện với nhiều ưu điểm nổi trội không thể thiếu cho bất kỳ một thiết kế tủ bếp nào. 

Bản lề tủ bếp Blum giảm chấn

Chất liệu bền bỉ, cao cấp

Hầu hết các mẫu bản lề tủ bếp Blum đều được chế tạo từ chất liệu thép chống gỉ và được mạ bên ngoài bằng một lớp niken sáng bóng với tính năng chống oxy hóa cực tốt. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm rằng sau thời gian sử dụng, bản lề của tủ bếp vẫn luôn giữ được sự bền bỉ và tính thẩm mỹ cao.  

Bản lề tủ bếp Blum giảm chấn

Kết cấu bản lề hiện đại, cơ chế hoạt động thông minh

Mẫu bản lề tủ bếp Blum được tích hợp cơ chế giảm chấn Blumotion mang tới khả năng hoạt động trơn tru và êm ái cho toàn bộ các cánh của tủ bếp. Với thiết kế này, bạn có thể mở tủ một cách dễ dàng, nhẹ nhàng mà không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào. Đặc biệt, các lỗ bắt vít của bản lề đều có độ rộng và sâu tiêu chuẩn để giữ cho bản lề luôn chắc chắn, tránh trường hợp bản lề bị lỏng làm xệ cánh tủ bếp. 

Mẫu mã sản phẩm sang trọng, bắt mắt

Bản lề tủ bếp Blum có kích thước nhỏ, phù hợp cho cả những mẫu tủ bếp có kích thước hạn chế. Logo thương hiệu Blum sẽ được dập chìm trên bề mặt của bản lề để đảm bảo sản phẩm chính hãng cũng như tạo điểm nhấn riêng biệt của thương hiệu cho sản phẩm. 

Bản lề tủ bếp Blum giảm chấn 3 loại

Hơn thế nữa, phụ kiện bản lề tủ bếp cũng phù hợp để sử dụng với nhiều chất liệu tủ bếp đa dạng, đặc biệt, bạn cũng có thể dễ dàng lắp và tháo phụ kiện mà không cần phải dùng các dụng cụ chuyên dụng. 

 

Với những ưu thế này, bản lề tủ bếp Blum chắc chắn sẽ mang tới sự tiện nghi và hiện đại cho mọi căn bếp gia đình. Tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường, hiện nay, Bluha đang là nhà phân phối chính thức các mẫu bản lề đến từ thương hiệu nổi tiếng Blum, mang tới cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất với không gian bếp tiện ích và gọn gàng. 

Các mẫu bản lề tủ bếp Blum tại Bluha đều là sản phẩm chính hãng, có đầy đủ tem nhãn và đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Để đặt mua sản phẩm và được hỗ trợ giao hàng tận nơi, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0941.126.333. Bluha luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. 


 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành