Bật mí về sản phẩm mâm xoay Eurogold dành cho bạn!

Bluha Digital
Th 5 23/04/2020
Nội dung bài viết

Nhắc đến thương hiệu Eurogold, người ta sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm nhà bếp đẳng cấp. Trong vô vàn các thiết bị, vật dụng nhà bếp của Eurogold thì sản phẩm mâm xoay Eurogold là một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất. Không phải tự dưng mà sản phẩm này lại nhận được nhiều sự tán thưởng, ủng hộ từ phía người tiêu dùng tới như thế. Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì nổi trội? Hãy cùng chúng tôi khám phá kỹ hơn về chiếc mâm xoay này trong bài viết ngày hôm nay nhé! 

Vài nét về sản phẩm mâm xoay Eurogold

Vật dụng này được xếp vào danh mục dụng cụ nhà bếp. Với sản phẩm này, người sử dụng sẽ cảm thấy việc nấu nướng, bếp núc thật đơn giản và dễ dàng. Cảnh tượng kinh hoàng mỗi khi nấu nướng và dọn dẹp đồ đạc lộn xộn trên bàn bếp nghĩ thôi đã thấy thật sợ hãi. Nhưng chiếc mâm này sẽ chính là cứu tinh cho không gian bếp trong nhà bạn. Đơn giản bởi:

  • Thiết kế cực kỳ tinh tế và tiện ích: Chiếc mâm được thiết kế gồm có 2 tầng. Điều này giúp cho đồ đạc được chứa trên chiếc mâm nhiều hơn. Với thiết kế rộng rãi, bạn có thể để được mọi vật dụng từ bát đũa, thìa dĩa cho tới xoong nồi. Sở hữu kiểu dáng hình nan quạt nên sau khi rửa sạch các đồ dùng nhà bếp dù vẫn còn chưa ráo nước bạn vẫn có thể đặt được vào trong mâm. Hình nan quạt sẽ giúp nước chảy được xuống dưới khiến cho đồ đạc khô ráo nhanh hơn. Bên cạnh đó điểm đặc biệt nhất của chiếc mâm xoay này nằm ở chỗ nó có thể xoay 360 độ. Điều này giúp cho bạn có thể tận dụng mọi không gian của chiếc mâm để sắp xếp đồ cũng như dễ dàng tìm kiếm mọi thứ. 

mam-xoay-eurogold

 

  • Sử dụng chất liệu inox 304: Đây chính là chất liệu được các hãng nội thất nói chung và đồ dùng nhà bếp nói riêng cực kỳ yêu thích và sử dụng. Inox 304 có đặc điểm nổi bật là không dễ bị móp méo, biến dạng hay hoen gỉ dù bị tác động mạnh hoặc dính nước. Ngoài ra, inox 304 còn giúp cho sản phẩm giữ được vẻ ngoài sáng bóng, bền vững cùng với thời gian. 

mam-xoay-eurogold

 

Bluha - Nơi nâng tầm không gian bếp Việt

Ghé thăm Bluha, quý khách hàng sẽ tìm thấy sản phẩm mâm xoay Eurogold với chất lượng hàng đầu. Các sản phẩm của Eurogold tại Bluha đều được nhập khẩu chính hãng với mức giá cực kỳ phải chăng. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Bluha để tô điểm cho căn bếp nhà mình thêm phần tiện nghi và sang trọng?

 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành