Bật mí về sản phẩm thùng gạo Eurogold mặt gương điện tử cực hữu ích dành cho bạn!

Marketing Bluha
Th 3 19/05/2020
Nội dung bài viết

Để có được những bữa cơm gia đình đầm ấm thì không thể thiếu vắng những hạt gạo trắng ngần. Muốn gạo ngon, cơm dẻo thì việc bảo quản, lưu trữ gạo cần phải đặc biệt chú trọng. Thấu hiểu được vấn đề đó, thương hiệu Eurogold đã cho ra đời thùng gạo Eurogold mặt gương điện tử. Vậy sản phẩm này có gì nổi trội, tại sao bạn nên lựa chọn sản phẩm này để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời với bài viết hôm nay nhé! 

Đôi nét về sản phẩm thùng gạo Eurogold mặt gương điện tử

Đây là một trong những thiết bị nhà bếp được ưa chuộng nhất hiện nay. Trước đây, khi thùng gạo thông minh chưa ra đời, gạo thường được các hộ gia đình đựng trong bao tải hoặc thùng nhựa thông thường. Tuy nhiên chúng lại không thực sự hiệu quả trong việc bảo quản gạo. Khả năng mối mọt, ẩm mốc khi sử dụng các vật dụng này là rất cao. Điều này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như sức khỏe của mọi người. Bởi vậy cần có một giải pháp thay thế hiệu quả hơn. Và đó chính là thùng gạo Eurogold mặt gương điện tử. Sản phẩm này có rất nhiều ưu thế vượt trội tiêu biểu như:

  • Cân điện tử đo lượng gạo thông minh: Thông thường khi lấy gạo, mọi người hay sử dụng chiếc lon sắt để đong gạo. Do vậy mà rất dễ nấu thừa hoặc thiếu cơm. Vậy nên bộ phận cân điện tử chính là cuộc cách mạng lớn của thùng gạo thông minh. Bạn sẽ không cần phải áng chừng lượng gạo nữa mà có thể lấy đủ và đúng số gạo cần thiết. 
  • Thiết kế vỏ thùng mặt gương tráng thủy trang nhã, sang trọng: Mặt gương tráng thủy của thùng gạo nhà Eurogold lên tới 8 lớp. Điều này khiến cho mặt ngoài thùng gạo trông cực kỳ sang chảnh. Nó chính là điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn thêm phần hiện đại. 
  • Có thể đặt thùng gạo âm tủ rất tiện ích: Đây chính là một điểm cộng lớn của sản phẩm. Nó giúp cho không gian nhà bếp rộng rãi và thoáng đãng hơn. 
  • Đựng được số lượng gạo lớn: Chiếc thùng này có thể đựng tới 15 kg gạo. Quả là con số ấn tượng đối với một thiết bị đựng gạo phải không?

Bluha - Thắp lửa căn bếp Việt

Đến với Bluha, bạn sẽ mua được thùng gạo Eurogold mặt gương điện tử chính hãng. Ngoài việc chất lượng được đảm bảo thì giá thành tại Bluha cũng vô cùng ưu đãi. Với tất cả những điểm cộng này, bạn còn chần chờ gì mà chưa ghé Bluha để sở hữu siêu phẩm này ngay hôm nay? 



Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành