Căn bếp khoa học, tiện nghi hơn với các dụng cụ phụ kiện tủ bếp

Bluha Digital
Th 5 11/04/2019
Nội dung bài viết

Bếp là nơi giữ lửa yêu thương của mỗi gia đình. Căn bếp cần phải được sắp xếp một cách khoa học, sạch sẽ và gọn gàng để các bà nội trợ tìm được cảm xúc nấu nướng nhiều hơn, cho ra đời những món ăn thơm ngon, bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình. Tìm kiếm và lựa chọn những thiết bị, dụng cụ phụ kiện tủ bếp trên tại Bluha để giúp căn bếp được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ hơn. 

Tay nâng tủ bếp 

Chúng ta có thể nhanh chóng đóng mở cánh tủ bếp ở phía dưới nhưng nếu ở phía trên thì mọi việc khó khăn hơn. Tuy nhiên, với thiết kế thông minh, tay nâng tủ bếp mang đến giải pháp hoàn hảo giúp các gia đình giải quyết được vấn đề đóng mở tủ bếp trên. 

Video review Tay nâng tủ bếp Blum Aventos HF 25

Tay nâng tủ bếp được thiết kế dành riêng cho các tủ bếp trên, trở thành dụng cụ không thể thiếu góp phần giúp không gian căn bếp khoa học và được sắp xếp gọn gàng hơn. 

Với thiết kế tay nâng tủ bếp, chúng ta chỉ cần nhẹ nhàng nâng hạ cánh tủ, mọi thứ trở nên tiện nghi và linh hoạt hơn. Tay nâng tủ bếp do Bluha cung cấp và phân phối trên thị trường cam kết có khả năng chịu tải trọng lớn, thiết kế khoa học giúp việc tháo lắp đơn giản và nhanh chóng hơn, sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường. 

Giá bát nâng hạ 

Chạn bát ở căn bếp của một số chung cư thường lắp đặt quá cao so với chiều cao trung bình của người Việt. Mỗi lần úp bát các bà nội trợ của chúng ta cảm thấy vô cùng bất tiện và khó khăn. Tuy nhiên, mọi thứ đã trở nên đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều khi có giá bát nâng hạ. Giá nâng hạ có nhiệm vụ kéo hạ xuống, đảm bảo giá trị thẩm mỹ đồng thời giúp căn bếp gọn gàng hơn. 

Giá bát nâng hạ Eurogold inox 304 - Top #5 phụ kiện tủ bếp 2019

Thi công lắp đặt giá bát nâng hạ nhanh chóng, góp phần giúp việc sử dụng căn bếp linh hoạt và tiện nghi hơn rất nhiều. Các khay đựng bát có sẵn khay hứng nước ở phía dưới, nhờ đó giá bát luôn sạch sẽ và khô ráo.

Piston tủ bếp 

Piston tủ bếp với nhiệm vụ chính nâng hạ cánh tủ lên xuống nhanh chóng và dễ dàng hơn, giúp sử dụng thuận tiện hơn. Thiết bị được sản xuất bởi chất liệu thép không gỉ, phủ bên ngoài lớp sơn tĩnh điện, có khả năng chống lại sự ăn mòn và oxy hóa tốt hơn. 

Piston tủ bếp phù hợp với mọi không gian bài trí và lắp đặt khác nhau trong căn bếp của gia đình, cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn về kích thước. 

Vui lòng liên hệ với Bluha để được tìm mua và lựa chọn những phụ kiện tủ bếp trên phù hợp nhất với không gian căn bếp của gia đình. 
 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành