Cầu là gập âm tủ EuroGold tiện lợi và hiện đại

Bluha Digital
Th 4 08/04/2020
Nội dung bài viết

Để quần áo lúc nào cũng được sạch sẽ, tươm tất và thẳng theo nếp thì việc sử dụng bàn là là điều rất cần thiết. Nhưng để tạo một không gian vừa tiện lợi mà lại tiết kiệm được diện tích là điều rất khó. Cầu là gập âm tủ EuroGold chính là sự lựa chọn số một cho ngôi nhà bạn.

Tìm hiểu cầu là gập âm tủ EuroGold

Cầu là gập âm tủ EuroGold là sản phẩm thông minh và tiện lợi có thể gấp gọn vào tủ quần áo của bạn, khi cần sử dụng chỉ cần kéo ra. Với thiết kế hiện đại này bạn có thể tiết kiệm được không gian của căn phòng, không phải cồng kềnh mỗi khi muốn là quần áo.

Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng rất chắc chắn với chân trụ khỏe khoắn, phần trên cầu là được làm bằng các chất liệu phù hợp với nhiệt độ cao. Khi đẩy vào kéo ra rất êm nhẹ không gây tiếng ồn vì được tích hợp thêm bộ ray giảm chấn mở toàn phần giúp người dùng rất yên tâm về cầu là gập âm tủ EuroGold.

Khi sử dụng sản phẩm đa năng này, bạn không những có một nơi để là phẳng quần áo vừa tiện lợi, an toàn mà còn giúp ngôi nhà có tính thẩm mĩ cao. Tiết kiệm được thời gian cũng như cho bạn trải nghiệm thú vị về sản phẩm thông minh của EuroGold. Nhờ những ưu điểm vượt trội này mà hiện nay cầu là gập âm tủ EuroGold đang ngày càng được sử dụng rộng rãi và có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng.

Mua cầu là gập âm tủ EuroGold tại địa chỉ uy tín

Công Ty TNHH BLUHA là địa chỉ uy tín nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chính hãng của thương hiệu nổi tiếng EuroGold. Các sản phẩm của công ty đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, giá cả cạnh tranh trên thị trường với các dịch vụ hoàn hảo và nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tâm huyết luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng.

Các sản phẩm cầu gập là âm tủ EuroGold được phân phối tại Siêu thị phụ kiện, thiết bị bếp cao cấp Bluha Showroom Hà Nội, CS1: Số 64 Đường Hoàng Sâm , Phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội. CS2: Số 5 Đường bờ sông Sét, Phường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội. Showroom HCM : 483 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Để đặt mua sản phẩm và tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ tới hotline của chúng tôi mua hàng: 1800.7223, Showroom: 0768.126.333 hoặc truy cập vào website https://bluha.vn/ ngay hôm nay để mua sản phẩm cầu gập là âm tủ EuroGold nhé!



 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành