Chậu rửa bát Eurogold – trợ lý toàn năng của chị em phụ nữ

Marketing Bluha
Th 5 11/06/2020
Nội dung bài viết

Các chị em phụ nữ luôn cần một nhà bếp thông minh để giúp đỡ cho công việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn. Vật dụng hiện đại, thông minh, tích hợp nhiều tiện ích chính là mục tiêu mà eurogold theo đuổi. Bạn đã biết đến thương hiệu này chưa ? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé. Trong tất cả các sản phẩm nổi bật nhất chính là chậu rửa bát Eurogold.

chau-rua-bat-eurogold

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá lên tới 50%

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

Công nghệ hiện đại tạo nên những ưu điểm mà không một thương hiệu nào có được

Eurogold là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Châu Âu, họ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp vật dụng nhà bếp. Để tạo được tiếng vang lớn như ngày hôm nay chính là nhờ vào những thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tiện ích trong một sản phẩm. Chúng ta cùng tìm hiểu về chất liệu, thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm chậu rửa bát eurogold

Được làm từ chất liệu inox 304 theo tiêu chuẩn EU, đảm bảo không bị gỉ sét, có khả năng chống bám dính dầu mỡ, khả năng chịu mài mòn tốt. Nổi bật nhất chính là sử dụng công nghệ nano có tác dụng diệt khuẩn 100 % đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình. Bề mặt bóng loáng, màu bạc sáng chói tạo sự sang trọng cho nhà bếp. 

chau-rua-bat-eurogold-1

Thiết kế chính là điểm nhấn giúp cho chậu rửa bát eurogold trở thành trợ thủ đắt lực của các chị em nội trợ. Chậu được thiết kế theo kiểu hạ bậc kết hợp với bàn chờ thông minh giúp cho công việc của họ trở nên dễ dàng hơn. Lòng chậu sâu và rộng hơn có thể chứa được rất nhiều chén đĩa, rau củ khi rửa không làm nước văng ra ngoài. Rãnh thoát nước hình chữ X giúp thoát nước nhanh chóng nhưng vẫn cản được các bã cặn. Các góc cạch được tạo độ cong rất tinh tế, rất dễ dàng vệ sinh.

Chậu rửa bát eurogold có hệ thống thải thông minh, thoát nước nhanh, có cơ quan ngăn chặn mùi hôi rất tốt. Bên cạnh đó chậu còn được thiết lập thêm tấm cao su chống ồn, chống rung lắc. Tất cả kết hợp lại với nhau tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất. 

Eurogold xứng đáng là thương hiệu cung cấp dụng cụ nhà bếp hàng đầu Châu Âu

Hiện nay chậu rửa bát eurogold đã đến thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Bluha. Hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh nhất không đâu ngoài Bluha. Đừng chần chờ mà hãy truy cập ngay vào trang web bluha.vn để được biết thêm thông tin về tất cả các sản phẩm của eurogold. Với những ‘trợ lý toàn năng’ của eurogold thì bạn công việc nội trợ của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành