Điểm danh những phụ kiện tủ bếp dưới tiện ích được ưa chuộng

Marketing Bluha
Th 6 05/06/2020
Nội dung bài viết

Không gian nhà bếp ngày càng được các gia chủ chú trọng vừa đảm bảo tính tiện nghi vừa tăng thêm sự hiện đại cho gian bếp. Bluha có cung cấp nhiều phụ kiện tủ bếp dưới cho khách hàng tham khảo. Những sản phẩm nổi bật được gợi ý trong bài viết sau.

Một số phụ kiện tủ bếp dưới nổi bật

  • Giá xoong nồi, bát đĩa là một dòng phụ kiện tủ bếp dưới rất thông minh được nhiều gia đình lựa chọn. Giá có thiết kế thông minh với nhiều tính năng hiện đại, các ngăn chứa có diện tích rộng và thông thoáng, đảm bảo việc úp nồi, bát đũa một cách dễ dàng và tiện lợi hơn. 

gia-xoong-noi-bat-dia

Thùng gạo thông minh sở hữu thiết kế rất đặc biệt khi mà thùng gạo rất kín đáo bảo vệ lượng gạo bên trong một cách tốt nhất không bị ẩm mốc, sâu mọt tấn công. Thùng gạo sẽ giúp bạn lấy lượng gạo chuẩn mà không cần phải mở nắp thùng. 

thung-gao-thong-minh

Kệ góc liên hoàn lắp vào phần âm tủ bếp giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa. Kệ được bắn trực tiếp vào cánh tủ, khi mở cánh tủ các khoang chứa sẽ di chuyển theo giúp bạn lấy đồ một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Nhờ có kệ mà các đồ đạc bên trong nhà bếp được sắp xếp một cách khoa học và gọn gàng hơn.

ke-goc-lien-hoan

Tủ kho phụ kiện giúp gia đình bạn lưu trữ đồ khô, chai lọ gia vị một cách tiện lợi. Tủ được phân chia thành nhiều ngăn nên việc chứa đồ cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.

tu-kho

Bên cạnh đó công ty còn nhiều mẫu phụ kiện khác cho khách hàng lựa chọn như giá chai lọ, dao thớt, thùng rác, giá đựng chai lọ tẩy rửa,...tăng thêm nhiều sự lựa chọn đến với các khách hàng.

Mua phụ kiện tủ bếp dưới giá rẻ

Bluha không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm phụ kiện bên trong nhà bếp hiện đại và tiện nghi trong quá trình sử dụng mà còn luôn bán hàng với giá rẻ và cạnh tranh trên thị trường.

Với từng mẫu sản phẩm đều được công ty cập nhật trên hệ thống danh mục sản phẩm giúp cho các khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình ưng ý nhất. Điều đáng chú ý đó là công ty đang giảm giá tất cả các sản phẩm nên bạn sẽ được mua hàng với giá rẻ và ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Đến với Bluha chắc chắn bạn sẽ được mua phụ kiện tủ bếp dưới  thông minh, hiện đại, thời gian sử dụng lâu dài và giá cả phải chăng. Liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 18007223 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành