Eurogold – Sức hấp dẫn của các các thiết bị phụ kiện tủ bếp công nghệ châu Âu

Bluha Product
Th 6 09/08/2019
Nội dung bài viết

Từ trước đến nay, các hãng sản xuất đồ nội thất và đồ gia dụng nhà bếp đến từ châu Âu vẫn luôn được người tiêu dùng trong nước tin cậy lựa chọn. Với các dòng sản phẩm phong phú cùng chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu, Eurogold tự hào sẽ mang đến cho các gia đình Việt một căn bếp tiện nghi và hiện đại. 

Eurogold – Thương hiệu sản xuất phụ kiện tủ bếp nổi tiếng của Đức

Eurogold là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các loại phụ kiện tủ bếp nổi tiếng nhất đến từ Đức. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, tên tuổi của thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm lĩnh được các thị trường khó tính ở cả châu Âu và châu Á, trong đó có cả Việt Nam. 

Đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, Eurogold đã đầu tư xây dựng quy trình sản xuất vô cùng hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến của Đức, từ đó, mang tới thêm nhiều vật dụng thông minh có thể phục vụ cho cuộc sống con người. 

Phụ kiện tủ bếp Eurogold – Sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp của bạn

Nhắc tới thương hiệu Eurogold thì chắc chắn không thể bỏ qua các sản phẩm phụ kiện tủ bếp hữu ích giúp bạn luôn có một căn bếp đầy đủ tiện nghi. Việc lắp đặt đồng bộ các sản phẩm của Eurogold không chỉ mang đến cho bạn một kết cấu tủ bếp hoàn hảo mà còn làm cho không gian nhà bếp cực kỳ sang trọng và tinh tế. 

Đối với tủ bếp trên, Eurogold hiện đang có mẫu giá úp bát đĩa cố định và giá bát đĩa nâng hạ có khả năng lắp đặt cho mọi không gian nhà bếp. Điểm cộng của các mẫu giá bát đến từ Eurogold đó chính là được chế tạo từ vật liệu inox cao cấp và có kết cấu cực kỳ chắc chắn, các thanh inox thanh mảnh nhưng vẫn đảm bảo khả năng chịu tải lớn, có thể chứa được tất cả mọi loại bát đĩa. 

Còn đối với tủ bếp dưới, Eurogold sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn đa dạng với các món phụ kiện đa năng như giá để xoong nồi, giá đựng gia vị, thùng gạo thông minh, thùng rác âm tủ, kệ góc liên hoàn… Nhờ có sự hỗ trợ của các vật dụng này mà nhà bếp của bạn sẽ luôn được gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. 

Hiện nay, các sản phẩm của Eurogold đều được nhập khẩu trực tiếp tại Bluha, chính vì thế, quý khách có thể hoàn toàn an tâm về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số máy hotline 0941.126.333 để được tư vấn và chọn lựa những món phụ kiện tủ bếp chất lượng nhất đến từ Eurogold. Với các sản phẩm phụ kiện cao cấp, Bluha hi vọng sẽ trở thành điểm đến tin cậy cho mọi gia đình Việt. 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành