Eurogold thương hiệu phụ kiện nhà bếp số 1 của Đức

Bluha Product
Th 2 28/10/2019
Nội dung bài viết

Các chị em phụ nữ không còn xa lạ đối với cái tên Eurogold một thương hiệu nổi tiếng của Đức về các sản phẩm phụ kiện nhà bếp rất thông minh và tiện dụng. Bluha là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng này đến với khách hàng.

Những sản phẩm phụ kiện nhà bếp Eurogold nổi bật

Sản phẩm phụ kiện nhà bếp của Eurogold luôn có số lượng mặt hàng phong phú và đa dạng kiểu dáng giúp cho người mua hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu phụ kiện cần thiết cho nhu cầu sử dụng trong gian bếp. 

>>>TÌM HIỂU THÊM PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGOLD - THƯƠNG HIỆU NHÀ BẾP ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT

Các sản phẩm nổi bật như là giá bát nâng hạ, giá bát cố định, tủ kho đa năng, kệ góc liên hoàn, thùng gạo, thùng rác thông minh, giá để xoong nồi,...nhờ những phụ kiện này mà không gian nhà bếp của bạn luôn gọn gàng và ngăn nắp nhất.

Giá bát nâng hạ 

Giá xoong nồi bát đĩa

Thùng gạo 

Toàn bộ thiết bị phụ kiện đều được thiết kế hình dáng hiện đại, thông minh nhất mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Giờ đây, căn bếp luôn hiện đại, tiện nghi giúp cho người nội trợ luôn cảm thấy thích thú mỗi khi bước vào không gian nhà bếp.

Chất liệu phụ kiện Eurogold cao cấp

Thương hiệu luôn hướng đến tạo ra những dòng sản phẩm có chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ cho nên chất liệu sử dụng để sản xuất những phụ kiện nhà bếp đó là inox cao cấp.

Chất liệu Inox 304 được chọn nhiều nhất cho căn bếp 

Vì được làm từ inox cao cấp cho nên phụ kiện có khả năng chống han gỉ một cách tuyệt đối, độ cứng tốt đảm bảo chống chịu được các tác động từ yếu tố bên ngoài. Không những thế bề mặt inox luôn sáng bóng cho nên tăng thêm sự sang trọng và hiện đại dành cho sản phẩm.

Giá chai lọ, dao thớt

Eurogold tận dụng chất liệu này vì trong quá trình sản xuất inox dễ dàng tạo hình theo mẫu thiết kế của phụ kiện. Hơn nữa, hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại đảm bảo phụ kiện luôn có chất lượng cao cũng như tốt nhất.

Bluha bán phụ kiện tủ bếp Eurogold giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán phụ kiện tủ bếp Eurogold  Tuy nhiên, Bluha luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng vì sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn là mặt hàng chính hãng, hình thức đẹp, chuẩn, có đầy đủ giấy tờ cho khách mua hàng.

Giá sản phẩm luôn ở mức ưu đãi cũng như hấp dẫn nhất đến với người mua hàng. Chính vì thế, khách hàng thoải mái lựa chọn mẫu phụ kiện phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Liên hệ với Bluha qua hotline: 0941126333 để được mua phụ kiện từ thương hiệu Eurogold nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao nhé!

>>>MUA NGAY PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGOLD - GIẢI QUYẾT NỖI LO VẪN ĐỀ NHÀ BẾP

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành