Giá bát cố định cao cấp Eurogold – người bạn thân thiết đến với nhà bếp.

Bluha Product
Th 7 28/12/2019
Nội dung bài viết

Những sản phẩm nội thất nhà bếp ra đời và phát triển ngày càng phổ biến, nhằm đáp ứng những mục đích tiêu dùng của con người, đặc biệt là người nội trợ. Một trong những sản phẩm được ưa chuông nhất hiện nay: giá bát cố định cao cấp Eurogold mang đến những tiện ích cho căn bếp của bạn.

Những ưu điểm của giá bát cố định cao cấp Eurogold.

Giá bát cố định luôn là sản phẩm được dùng phổ biến từ xưa đến nay, là dòng giá bát được thiết kế lắp đặt một chỗ (cố định) với 2 hoặc 3 tầng giá giúp để bát đũa dễ dàng tiện lợi, phân chia cụ thể hơn.

>>>XEM THÊM GIÁ BÁT CỐ ĐỊNH EUROGOLD - THOẢI MÁI ÚP BÁT ĐĨA

Được làm từ chất liệu inox không han gỉ, bền bỉ theo thời gian, thích hợp cho việc lắp đặt tại không gian bếp có bệ tủ thấp, nơi đặt giá không quá cao. Giá bát cố định với vị trí để bát, đĩa rõ ràng, cụ thể, phù hợp với mọi loại đồ dùng mà không lo bị rơi ra ngoài. 

Thiết kế chắc chắn, inox được sơn và hàn gắn cẩn thận, ngoài ra giá bát còn có khay đựng nước phía dưới, giúp những sản phẩm mà bạn chùi rửa không gây ảnh hưởng đến tủ gỗ dàn bếp. Vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm được không gian nếu như bạn mua giá bát di dộng. Sản phẩm đang được hướng tới nhiều người tiêu dùng kể cả những gia đình hiện đại hơn nữa chi phí bỏ ra vừa với túi tiền mỗi người.

Hiện nay trên thị trường với rất nhiều sản phẩm dàn giá đựng bát cố định cao cấp được đến từ những thương hiệu khác nhau. Nhưng nội thất đến từ Eurogold luôn tạo được lòng tin đến nhiều khách hàng trong và ngoài nước, đem đến hiệu quả sử dụng cao.


Bluha – địa chỉ mua sản phẩm uy tín, chất lượng nhất thị trường.

Tự hào là đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm nội thất nhà bếp, luôn đi đầu từ thiết bị nhỏ nhất Bluha luôn mang đến sự hài lòng cho hầu hết mọi khách hàng. Sản phẩm giá bát cố định cao cấp Eurogold là một trong những đồ nội thất bếp được đặt hàng nhiều nhất. Giá cả rẻ đến bất nhờ, có nhiều ưu đãi lớn và bảo hành chất lượng sản phẩm cho khách hàng tốt nhất.

Đây là sản phẩm không thể thiếu trong không gian nhà bếp, là người bạn đồng hành cùng với những chị em nội trợ. Chính vì tính hữu dụng mà nó mang lại  Bluha đã cho ra đời với những thiết kế hiện đại, cao cấp, ổn định về mặt thời gian sử dụng.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở bài viết này sẽ giúp ích được quý khách hàng trong việc đặt mua sản phẩm giá bát cố định cao cấp Eurogold tại Bluha thêm dễ dàng hơn.

>>>SẮM NGAY GIÁ BÁT CỐ ĐỊNH EUROGOLD - NHIỀU ƯU ĐÃI LỚN ĐI KÈM

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành