Giá bát cố định Euro – Phụ kiện nhà bếp hiện đại, cao cấp

Marketing Bluha
Th 5 18/06/2020
Nội dung bài viết

Giàn bát là một phụ kiện nhà bếp không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Đặc biệt, sản phẩm giá bát cố định Euro đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy để hiểu hơn về sản phẩm này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Vai trò của giá bát cố định trong nhà bếp

Trong không gian nhà bếp hiện đại, giá bát cố định giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc sắp xếp đồ dùng, bát đĩa. Với thiết bị này, bát đĩa được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, tạo nên sự sạch sẽ cho không gian. Bên cạnh đó, giá bát cũng giúp cho công việc bếp núc của những người phụ nữ trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá Giá bát cố định Eurogold lên đến 50%

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

Vậy nên, nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm giá bát cố định tốt đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Chính vì thế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giá úp bát cố định với mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Trong đó, giá bát cố định Euro hiện là sản phẩm được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn sử dụng nhất.

Giá bát cố định Euro – Phụ kiện nhà bếp hiện đại, cao cấp

Giá đựng bát cố định Euro là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Eurogold. Phụ kiện này được làm nên từ chất liệu inox 304 cao cấp với thiết kế thông minh, hiện đại.

Với chất liệu inox 304 cao cấp, giá bát đảm bảo được độ bền chắc, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Đồng thời, dù thường xuyên tiếp xúc với nước, các chất tẩy rửa vẫn không hề bị ăn mòn, hoen gỉ. Người dùng có thể vệ sinh, lau chùi giàn bát một cách dễ dàng.

Được thiết kế 2 tầng riêng biệt, tiện lợi, thông minh, giá bát cố định Euro giúp bát đĩa nhanh khô. Tầng trên với thiết kế dạng nan chữ V ngược giúp dễ dàng úp đĩa và tầng dưới được thiết kế dạng lượn sóng thuận tiện hơn trong việc úp bát, cốc chén. Khay đựng nước được làm từ PVC cao cấp cùng thiết kế linh hoạt, dễ dàng tháo lắp và đảm bảo vệ sinh.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi hộ gia đình hiện nay. Vậy nên, bạn cần tìm kiếm một đơn vị cung cấp giá để bát cố định Euro uy tín để có thể mua được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Và Bluha là một địa chỉ mua giá để bát đĩa cố định Euro mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Bluha là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, vật dụng, thiết bị nhà bếp chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Hãy liên hệ với Bluha để được tư vấn thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.


Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành