Giá bát nâng hạ Eurogold - tăng sự tiện nghi, hiện đại cho không gian nhà bếp

Marketing Bluha
Th 4 20/05/2020
Nội dung bài viết

Bạn muốn lắp đặt những phụ kiện nhà bếp vừa hiện đại và tiện nghi nhưng chưa tìm được mẫu sản phẩm nào ưng ý. Đừng lo lắng  Eurogold có rất nhiều mẫu phụ kiện cho bạn chọn lựa, điển hình là giá bát nâng hạ Eurogold được rất nhiều gia chủ đánh giá cao.

Thiết kế thông minh của giá bát nâng hạ Eurogold

Giá bát này được thiết kế với 2 tầng rất rộng rãi và thoải mái đảm bảo cho người dùng hoàn toàn có thể sử dụng một cách tiện ích nhất. Ở tầng 1 bạn có thể dùng để đĩa còn tầng 2 có úp bát để mang đến sự khô ráo nhất định.

Hơn nữa, giá bát còn thiết kế thêm khay để đũa rất thông minh, dù đây là chi tiết rất nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế mà phụ kiện mang lại. Giá bát còn thiết kế khay hứng nước ở bên dưới để nước sẽ không chảy ra bên ngoài ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và không gian xung quanh.

gia-bat-nang-ha-eurogold

Giá bát có thể nâng lên hoặc hạ xuống dễ dàng nhờ vào cơ cấu giảm chấn thiết kế rất thông minh. Bạn điều khiển một cách dễ dàng và đơn giản nhất, không phát ra âm thanh lớn ảnh hưởng đến không gian xung quanh. 

Chất liệu cấu thành nên giá bát nâng hạ Eurogold đó chính là inox cao cấp 304 có chất lượng cao, bền bỉ, thời gian sử dụng lâu ngày, gắn liền với không gian nhà bếp.

gia-bat-nang-ha-eurogold-1

Mua giá bát nâng hạ Eurogold chính hãng

Bluha sẽ là địa chỉ uy tín dành cho bạn chọn lựa khi có nhu cầu mua giá bát nâng hạ Eurogold. Công ty luôn nhận được sự đánh giá cao từ các khách hàng đã lựa chọn sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm tại công ty đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất nên chất lượng giá bát nâng hạ đảm bảo chất lượng tốt, hình thức hiện đại và tính năng thông minh dành cho những người sử dụng. Giá bát có giấy tờ nguồn gốc đầy đủ để chứng minh sản phẩm luôn gây dựng được lòng tin dành cho người mua hàng.

Hơn nữa, mức giá của giá bát nâng hạ cũng rất phải chăng và ưu đãi, hiện công ty còn đang giảm giá toàn bộ sản phẩm nên bạn sẽ có cơ hội mua hàng giá rẻ và tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

Công ty còn hỗ trợ lắp đặt giá bát nâng hạ đến với các khách hàng có yêu cầu mua dòng sản phẩm này. Thời gian bảo hành 1 năm kể từ ngày mua sản phẩm đến với  khách hàng.

Đừng chần chừ đến với Bluha để được mua giá bát nâng hạ Eurogold chính hãng và giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành