Giá trị thẩm mỹ của phụ kiện tủ bếp Eurogold

Bluha Product
Th 3 19/11/2019
Nội dung bài viết

Tủ bếp là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong các không gian nhà bếp hiện đại của mỗi gia đình. Để làm tăng thêm tính hiện đại và sang trọng cho nó, phụ kiện tủ bếp Eurogold được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn và lắp đặt.

>>>CÁC PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGOLD - MANG ĐẾN KHÔNG GIAN TỐI ƯU CHO CĂN BẾP

Các sản phẩm của phụ kiện tủ bếp Eurogold

Giá để bát đĩa

Để có thể tiết kiệm không gian nhà bếp nhưng vẫn tạo nên sự tiện nghi trong không gian này, giá úp bát đĩa. Một vị trí bảo vệ, cất giữ riêng sẽ giúp bát đĩa được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ hơn và tiện lợi khi lấy sử dụng. Ngoài ra còn có thêm khay hứng nước giúp bát đĩa luôn khô ráo, nước không bị chảy trực tiếp xuống sàn nhà. 

Gía bát nâng hạ 

Giá bát cố định 

Chất liệu của giá để bát đĩa là inox 304 bền bỉ với thời gian, inox 201 kém bền hơn inox 304. Người sử dụng thường dùng  inox 304 vì độ bên bỉ của rất cao. Nên khác hàng trước khi mua hãy cân nhắc kĩ lựa chọn cho căn bếp phụ kiện phù hợp. 

Kệ góc liên hoàn

Kệ góc liên hoàn chính là phụ kiện thông minh của mỗi chiếc tủ bếp. Chúng ta có thể cất giữ được rất nhiều độ vật khác nhau trong kệ góc nhờ có nhiều ngăn chứa hiện đại và nhỏ gọn. Kệ góc có thể đặt ở vị trí khác nhau dưới tủ bếp giúp tiết kiệm không gian tối đa. 

Kệ góc liên hoàn

Giá đựng chai lọ dao thớt

Dao thớt là dụng cụ trong công việc bếp núc của những người nội trợ nhưng nó cũng vô cùng nguy hiểm khi chúng ta không cất giữ cẩn thận. Việc thiết kế giá đựng dao thớt bên trong tủ bếp sẽ tránh được sự tò mò, hiếu động của trẻ nhỏ và chúng ta cũng giữ gìn được sự sắc bén của dao kéo lâu dài hơn khi bỏ ngoài không khí. 

Ngoài ra còn đựng được cả chai lọ giúp tối ưu căn bếp tối đa. Tiết kiệm rất nhiều không gian cho căn bếp.

Tủ đựng đồ khô

Các loại nấm khô, ngũ cốc, gia vị giúp cho các món ăn luôn được thơm ngon và bổ dưỡng hơn. Tuy nhiên chúng ta cần phải có vị trí cất giữ khô thoáng để tránh được ẩm mốc, xuất hiện mùi hôi ở các loại gia vị đặc biệt này. Tủ đựng đồ khô là vị trí vô cùng hoàn hảo để cất giữ thực phẩm khô cho gia đình mà lại tiết kiệm koong gia nhà bếp. 

Nên lắp đặt phụ kiện tủ bếp Eurogold giá rẻ ở đâu?

Phụ kiện tủ bếp Eurogold có giá trị thẩm mỹ cao, được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống han gỉ, chống va đập mạnh, mang đến giá trị sử dụng lâu dài. Nhờ phụ kiện tủ bếp đẹp mắt mà không gian nhà bếp của chúng ta thêm phần tiện nghi và hiện đại, giúp cho công việc bếp núc của người nội trợ đỡ vất vả hơn.

Hiện nay tại Bluha, phụ kiện tủ bếp Eurogold đã về trọn bộ, đầy đủ các phụ kiện lớn nhỏ khác nhau. Sản phẩm của chúng tôi có chất lượng chính hãng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường nên khách hàng hoàn toàn yên tâm lắp đặt phụ kiện tủ bếp cao cấp Eurogold của Bluha. 

Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 0941.126.333 để được hỗ trợ tư vấn và lắp đặt tại nhà trong thời gian sớm nhất.

>>>MUA NGAY PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGOLD - KHÔNG GIAN TIỆN NGHI - GIÁ ƯU ĐÃI CỰC LỚN

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành