Giá xoong nồi Eurogold chính hãng mang đến vẻ đẹp hiện đại cho nhà bếp của bạn

Bluha Product
Th 2 30/12/2019
Nội dung bài viết

Xoong nồi không có vị trí cất đặt gọn gàng trong nhà bếp không những làm ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ của không gian mà còn làm tốn nhiều thời gian cho những người nội trợ khi nấu ăn. Hiện nay giá đựng xoong nồi Eurogold được lắp đặt rất nhiều trong mọi nhà bếp của các gia đình, mang đến nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng.

Ưu điểm của giá đựng xoong nồi Eurogold

Giá đựng xoong nồi Eurogold được làm từ chất liệu inox đặc biệt, có độ sáng bóng rất tốt, thiết kế chắc chắn và hạn chế được các tác động từ nhiệt độ và độ ẩm môi trường. Với chất liệu inox, sản phẩm sẽ không bị han gỉ cho quá trình oxi hóa, không bám bụi, dễ dàng lau sạch và làm mới bằng nước.

Thông thường giá đựng xoong nồi sẽ được lắp đặt ở bên trong tủ bếp dưới, gần khu vực nấu ăn để mang đến sự tiện lợi cho chúng ta khi sử dụng đồng thời tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp cho không gian. 

Giá đựng xoong nồi Eurogold được thiết kế với 2 tầng chính, tầng trên dùng để úp xoong nồi, nắp, vung. Giá đựng sẽ có các khe nhỏ để nước có thể chảy trực tiếp xuống ngăn bên dưới, mang đến sự khô ráo nhanh chóng cho xoong nồi. Khay bên dưới có vai trò hứng nước, dễ dàng lắp vào tháo ra khi cần vệ sinh khay hứng và đổ nước đi. 

Công ty lắp đặt giá đựng xoong nồi Eurogold chính hãng

Chất lượng của các mẫu giá đựng xoong nồi Eurogold quan trọng không kém tính hiện đại và giá trị thẩm mỹ mà sản phẩm sở hữu. Để có thể lựa chọn đúng giá đựng xoong nồi Eurogold chính hãng khách hàng nên chọn mua sản phẩm tại các công ty chuyên cung cấp nội thất, thiết bị nhà bếp. 

Kinh nghiệm nhận biết giá đựng xoong nồi Eurogold chính hãng đó chính là sản phẩm có độ chắc chắn tốt, khi chúng ta chạm vào các bộ phận không bị dịch chuyển. Bên cạnh đó sản phẩm không có dấu hiệu han gỉ, giữ được độ sáng tốt và tính thẩm mỹ cao.

Bluha chính là địa chỉ cung cấp giá xoong nồi Eurogold được khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi có giá thành rẻ, mang tính cạnh tranh cao, phù hợp với nhu cầu lựa chọn của khách hàng hiện nay. Để được lắp đặt giá đựng xoong nồi cao cấp với chất lượng tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0941.126.333. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, lắp đặt thiết bị cẩn thận và nhanh chóng.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành