Kệ góc liên hoàn giải pháp thông minh cho nhà bếp

Bluha Digital
Th 2 06/05/2019
Nội dung bài viết

Như chúng ta đã biết ở góc tủ bếp thường là nơi ít được chú ý đến vì nó là góc chết nhưng hiện nay với một thiết kế rất hữu ích khiến cho góc bếp trở nên tiện nghi hơn với kệ góc liên hoàn. Sản phẩm với thiết kế thông minh nên sau khi ra đời nó được khách hàng ủng hộ cao.

Sản phẩm kệ góc liên hoàn có những ưu điểm nổi bật

Phụ kiện luôn mang đến cho khách hàng những tiện nghi nhất trong quá trình sử dụng. Được làm nên từ chất liệu inox cao cấp không hề bị han gỉ cho nên sản phẩm gắn liền với hoạt động nội trợ trong một khoảng thời gian dài cũng như luôn đảm bảo được sự an toàn đối với sức khỏe của con người.

Sở hữu màu tro tàn rất tinh tế, sang trọng và thời thượng với màu ánh kim giúp cho không gian nhà bếp luôn cảm thấy sạch sẽ. Quá trình vệ sinh cũng diễn ra một cách dễ dàng cho nên dòng sản phẩm này luôn nhận được sự ủng hộ của các bà nội trợ.

Dòng sản phẩm được thiết kế với 4 sàn đựng có dạng hộp nằm bên trong góc tủ bếp vừa giúp tiết kiệm không gian vừa có thể đựng được rất nhiều đồ dụng ở bên trong căn bếp. Không chỉ có vậy sự thông minh của sản phẩm được thể hiện ở chỗ kệ góc liên hoàn có tích hợp giảm chấm giúp cho trong lúc đúng mở không gây ra tiếng ồn cũng như giúp cho việc bảo vệ cánh tủ trong gia đình bạn một cách tốt nhất.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dòng sản phẩm này với những mẫu gỗ tự nhiên hoặc là gỗ công nghiệp đều rất phù hợp và phải chăng.

Bluha chuyên cung cấp kệ góc liên hoàn cao cấp

Toàn bộ sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp đều là hàng cao cấp và có chất lượng cao. Được nhập trực tiếp từ những nhà sản xuất uy tín và chất lượng với quy trình sản xuất hiện đại. Các mẫu kệ góc liên hoàn đều được thiết kế với ngoại hình sang trọng, tiện nghi đối với không gian nhà bếp.

Sự có mặt của giá góc liên hoàn còn giúp cho các bà nội trợ có thêm không gian để lưu trữ đồ đạc bên trong gian bếp sao cho gọn gàng và ngăn nắp. Nếu như bạn mong muốn lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian tủ bếp nhà mình có thể liên hệ với công ty chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tất cả mẫu kệ góc liên hoàn tại Bluha đều có thiết kế rất thông minh và hiện đại mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến với những người sử dụng. Đừng bỏ qua dòng sản phẩm này đối với không gian bếp nhà bạn nhé!

 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành