Không gian nhà bếp gọn gàng, ngăn nắp với tủ kho đa năng

Bluha Product
Th 4 04/12/2019
Nội dung bài viết

Nhà bếp chứa rất nhiều đồ đạc từ gia vị cho đến đồ khô do thói quen của người tiêu dùng mua một làn để dùng cho các lần sau, nên để giúp cho không gian này trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn Bluha có cung cấp cho bạn sản phẩm tủ kho đa năng. Ngay từ khi ra đời dòng sản phẩm này luôn nhận được ủng hộ cao từ nhiều khách hàng.

Những điểm nổi bật của thủ kho đa năng

Dòng sản phẩm này được thiết kế với kiểu dáng hiện đại tăng thêm tính thẩm mỹ bên trong không gian bếp được lắp đặt thiết bị này. Với không gian bên trong tủ rất rộng rãi và thoải mái đảm bảo người dùng có thể lưu trữ và bảo quản gia vị, sản phẩm bên trong đó một cách tốt nhất.

>>>XEM THÊM DÒNG SẢN PHẨM CAO CẤP,CHÍNH HÃNG TỦ KHO ĐA NĂNG

Không những thế trong tủ kho còn trang bị bộ cơ cấu trượt giúp việc mở và đóng tủ tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. Người dùng không cảm thấy khó khăn trong quá trình sử dụng. Phần giá kho ở bên trong tủ được cấu thành từ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo chất lượng của những dòng sản phẩm này.

Tủ kho có thiết kế dạng nan và dạng hộp tùy người dùng lựa chọn từ các thương hiệu có tiếng trên thị trường Eurogold, Garis, Fater..

Một tủ kho đa năng có thể chữa khoảng 20kg đồ nên các bà nội trợ thoải mái lưu trữ và bảo quản đồ đạc bên trong. Trong thời gian sử dụng người dùng có thể tháo các kệ bên trong tủ kho một cách đơn giản để dễ dàng lau chùi và vệ sinh. 

Bluha cung cấp tủ kho đa năng giá rẻ

Bluha luôn là một trong những công ty hàng đầu trên thị trường hiện nay chuyên về cung cấp những phụ kiện tủ bếp cho khách hàng.  Toàn bộ những sản phẩm do công ty bán đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

Sản phẩm luôn được thiết kế với ngoại hình rất thông minh, hiện đại và tiện dụng đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Hơn nữa, những dòng sản phẩm này còn có thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ, đồng hành cùng với người sử dụng. 

Các khách hàng khi đến với Bluha sẽ được mua hàng với mức giá rẻ và ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Giá sản phẩm luôn còn đang được giảm giá trên hệ thống trang web của công ty chúng tôi. Bạn sẽ có cơ hội mua hàng với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Không những thế sản phẩm vẫn có thời gian bảo hành một cách dài đến với người mua hàng.

Công ty chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt tủ kho đa năng trong không gian nhà bếp của bạn, vừa tiện ích vừa đảm bảo sự an toàn dành cho người sử dụng. 

Bluha cam kết luôn mang đến cho các khách hàng những mẫu tủ kho đa năng dành cho những người có nhu cầu sử dụng. 


>>>MUA NGAY TỦ KHO ĐA NĂNG - GIẢI PHÁP TÍCH TRỮ KHÔNG GIAN BẾP

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành