Lựa chọn phụ kiện nhà bếp cực chuẩn nhờ báo giá chậu rửa bát Konox

Bluha Product
Th 6 22/11/2019
Nội dung bài viết

Vòi nước và chậu rửa bát là một trong những bộ phụ kiện cần có với bất kỳ một không gian nhà bếp nào. Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại chậu rửa nào đảm bảo chất lượng mà lại có giá thành phải chăng? Vậy hãy cùng thêm khảo giá chậu rửa bát Konox để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho căn bếp của mình nhé. 

Chậu rửa bát Konox – Sự khẳng định của một thương hiệu uy tín hàng đầu

Konox được biết tới thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị đồ gia dụng và phụ kiện nhà bếp hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Konox Việt Nam không chỉ mang tới sự tiện dụng cho các căn bếp mà còn hỗ trợ cho công việc nấu nướng và dọn dẹp của các bà nội trợ. 

>>>XEM THÊM CHẬU RỬA BÁT KONOX - TẠO CĂN BẾP TIỆN NGHI,SANG TRỌNG

Đặc biệt, khi nhắc tới các sản phẩm đến từ Konox, thiết kế chậu rửa bát hiện đại vẫn luôn thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến chất lượng, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền vô cùng hiện đại, đảm bảo đạt chuẩn và có khả năng đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người sử dụng. 

Lấy ý tưởng từ phong cách thiết kế đến từ châu Âu, các mẫu chậu rửa bát đến từ Konox đều có kiểu dáng mang hơi hướng hiện đại, tùy thuộc vào không gian nhà bếp mà bạn có thể chọn kiểu chậu rửa bát đôi, chậu rửa đơn, chậu dáng cân hay dáng lệch..

Đặc biệt, một trong những lý do khiến cho sản phẩm chậu rửa bát Konox chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng đó chính là độ bền của sản phẩm qua thời gian. Vật liệu chính được sử dụng để sản xuất chậu rửa chính là inox 304 cao cấp, được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn EU với khả năng chống mài mòn, hạn chế bám dầu mỡ và chống oxy hóa hiệu quả. 

Bên cạnh đó, với những khách hàng đã lựa chọn sử dụng, sản phẩm chậu rửa Konox chắc chắn đã mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình dọn dẹp nhà bếp. Hố chậu rộng, có thể chứa nhiều loại bát đĩa, cùng với đó, bát chứa rác cũng có thiết kế thông minh hơn nhằm hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn. 

Tìm hiểu giá chậu rửa bát Konox có đắt không?

Mặc dù Konox là thương hiệu phân phối chậu rửa bát uy tín và được lựa chọn phổ biến tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên, sản phẩm của Konox vẫn luôn được đánh giá là có mức giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu của người Việt. 

Giá chậu rửa bát Konox sẽ phụ thuộc chủ yếu vào kết cấu và kích thước của chậu, trung bình với giá khoảng 3 triệu trở lên, bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một mẫu chậu rửa có hình thức đẹp, nhiều công dụng mà chất lượng lại tốt. 

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như giá chậu rửa bát Konox đừng quên ghé qua Bluha để được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất.

>>>MUA NGAY CHẬU RỬA BÁT KONOX- GIẢM GIÁ SỐC TỚI 20% 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành