Máy hút mùi - thiết bị không thể thiếu trong gian bếp hiện đại

Bluha Digital
Th 2 01/06/2020
Nội dung bài viết

Trong quá trình nấu nướng, mùi thức ăn khiến cho không gian nhà bếp có mùi khó chịu. Chính vì thế, máy hút mùi ra đời  như “ cứu tinh" giúp cho không gian nhà bếp trở nên thông thoáng và không còn mùi thức ăn.

Một số tính năng nổi bật của máy hút mùi 

Thiết bị ngay từ khi ra đời luôn khẳng định được vị thế của mình với ngoại hình hiện đại tăng thêm sự sang trọng dành cho không gian nhà bếp. Với chất liệu làm nên sản phẩm là thép không gỉ, chống bám vân tay và luôn sáng bóng giúp cho người dùng luôn cảm thấy hài lòng và ưng ý về dòng sản phẩm này.

may-hut-mui

Với bộ lưới lọc với nhiều lớp hợp kim giúp cho việc lọc nhanh hơn, công suất hút khói và mùi rất nhanh và mạnh. Trên thiết bị có bảng điều khiển cảm ứng rất thông minh và rất nhạy giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh mức độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Các chế độ được thiết kế trên thiết bị nh chế độ hút xả, chế độ khử mùi tuần hoàn qua than hoạt tính đảm bảo cho việc đẩy mùi và khói từ bếp ra bên ngoài trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

may-hut-mui-1

Không những thế, máy hút mùi  còn có thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng rất tiện ích trong quá trình sử dụng cũng như là đèn báo vệ sinh lưới lọc, chức năng tự động quay về các cài đặt trước đó,...giúp cho người dùng có thể điều chỉnh và chọn lựa mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Mua máy hút mùi giá rẻ

Nhu cầu lắp đặt máy hút mùi  ngày càng tăng cao trong khoảng thời gian gần đây nên nhiều người có nhu cầu mua dòng sản phẩm, thiết bị này nhưng không biết nên mua ở đâu chất lượng cao, giá tốt. Bluha luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Công ty hiện nay có cung cấp rất nhiều mẫu máy hút mùi cho các khách hàng tham khảo và chọn lựa như là Máy hút mùi Selene, máy hút mùi Binova, máy hút mùi Faster, máy hút mùi Bosch,...đây đều là các thiết bị thiết kế hiện đại và chức năng vô cùng tốt giúp cho người sử dụng luôn đánh giá cao và đáp ứng yêu cầu trong thời gian sử dụng.

Máy hút mùi  có giá rẻ và ưu đãi đến với người mua hàng. Tất cả các mẫu sản phẩm đều được giảm giá sản phẩm nên các khách hàng có thể mua hàng với giá tốt và ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu máy hút mùi  ưng ý khi đến với Bluha, liên hệ theo số 18007223 để được tư vấn và hỗ trợ.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành