Những chiếc giá xoong nồi, bát đĩa bát chạy nhất tại Bluha.vn

Bluha Digital
Th 3 25/06/2019
Nội dung bài viết

Giá xoong nồi bát đĩa là một trong những phụ kiện quan trọng của khu vực bếp. Các loại phụ kiện này được xếp vào nhóm phụ kiện tủ bếp dưới. Hiện nay giá xoong nồi, bát đĩa được thiết kế ngày càng tiện dụng, hiệu quả và thẩm mỹ.

Bên cạnh đó các chất liệu của giá xoong nồi, bát đĩa cũng đảm bảo có độ bền cao, không bị oxy hóa, không bị han gỉ. Chính vì thế hiệu quả kinh tế mà sản phẩm này mang lại không phải bàn cãi. Dưới đây là những mẫu giá xoong nồi, bát đĩa bán chạy nhất.

Giá xoong nồi bát đĩa đa năng Eurogold

Video review giá xoong nồi bát đĩa đa năng Eurogold

Sản phẩm giá xoong nồi, bát đĩa Eurogold là một trong những mẫu giá xoong nồi,bát đĩa được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thiết kế giá xoong nồi, bát đĩa Eurogold là loại dùng cho phụ kiện tủ bếp dưới tiết kiệm diện tích so với những loại giá bát đĩa cố định.

Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và hỗ trợ lắp đặt tại nhà. Phần thiết kế của giá xoong nồi, bát đĩa Eurogold gồm 2 ngăn. Ngăn trên dùng để đựng các loại bát con, bát tô. Ngăn dưới dùng để đựng đĩa và các đồ vật khác.

Cả hai ngăn này đều có thể kéo đẩy dễ dàng nhờ hệ thống bản lề hoạt động trơn tru. Chất liệu dùng để làm giá xoong nồi, bát đĩa Eurogold là chất liệu cao cấp từ thép và inox không gỉ, có độ bền cao và không bị oxy hóa.Các ngăn được thiết kế đảm bảo bát đĩa có thể ráo nước và khô ráo nhanh chóng sau khi rửa bát.

Giá xoong nồi bát đĩa Garis

Video review giá xoong nồi bát đĩa Garis

Khác với giá xoong nồi, bát đĩa Eurogold, giá rửa bát Garis chỉ có thiết kế một ngăn và có thể kéo ra kéo vào như ngăn tủ.Điều này rất phù hợp với các khách hàng đề cao yếu tố về thẩm mỹ cũng như mong muốn tìm một chiếc giá bát đĩa nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt cũng như sử dụng.

Thiết kế của giá xoong nồi, bát đĩa Garis được làm từ chất liệu thép và kim loại cao cấp. Phần giá được lồng ghép với ngăn tủ có tay kéo thuận tiện sử dụng. Mặc dù chỉ có một ngăn nhưng loại giá bát đĩa này vẫn đảm bảo có thể chứa được số lượng bát đĩa tương đối nhiều.

Giá để xoong nồi, bát đĩa tủ dưới Faster

Video hướng dẫn lắp đặt giá để xoong nồi tủ dưới Faster

Đúng như tên gọi của nó, giá xoong nồi, bát đĩa Faster đề cao sự tiện dụng, dễ dàng thi công lắp đặt cho nên được rất nhiều gia đình sử dụng. Loại giá đựng bát đĩa này chỉ có một ngăn được làm từ chất liệu kim loại cao cấp không bị han gỉ và thiết kế nhỏ gọn.

Bluha.vn cam kết cung cấp các loại giá xoong nồi, bát đĩa chính hãnggiá ưu đãi cùng nhiều chính sách khuyến mại và bảo hành hấp dẫn.

Để được tư vấn lựa chọn giá bát bạn có thể truy cập Bluha.vn hoặc gọi điện đến: 0941.126.333

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành