Những món phụ kiện tủ bếp cao cấp cho căn bếp gia đình sang trọng và tiện nghi

Bluha Digital
Th 6 07/06/2019
Nội dung bài viết

Phụ kiện dùng cho tủ bếp là một trong những vấn đề rất được các bà nội trợ quan tâm tới khi cân nhắc lắp đặt và sắp xếp nhà bếp. Việc trang bị những món phụ kiện chất lượng không chỉ hữu ích cho việc cất trữ mà còn mang tới sự hiện đại và sang trọng cho không gian bếp. Bài viết dưới đây Bluha sẽ gợi ý cho bạn một số món phụ kiện tủ bếp cao cấp cho căn bếp của gia đình bạn luôn đầy đủ và tiện nghi. 

Phụ kiện tủ bếp trên

Nói tới những món phụ kiện tủ bếp trên thì không thể không nhắc tới đó chính là giá bát và tay nâng tủ bếp. Tại Bluha hiện nay, chúng tôi đang cung cấp 2 mẫu giá bát chính là giá bát nâng hạ và giá bát cố định có thể đựng được các loại bát đĩa có kích thước khác nhau, mang tới sự tiện lợi cho các gia đình. 

Thông thường, tay nâng tủ bếp sẽ đi kèm cùng với piston để bạn có thể nâng cánh tủ lên một cách dễ dàng và lấy đồ bên trong giá bát mà không bị cản trở. Tay nâng trợ lực sẽ giúp bạn không tốn nhiều sức lực mỗi khi cần đóng mở tủ bếp trên. 

Phụ kiện tủ bếp dưới 

Một căn bếp dù có diện tích rộng hay chật hẹp thì cũng cần phải có đầy đủ những món phụ kiện tủ bếp dưới như giá để xoong nồi, kệ đựng gia vị, thùng gạo, thùng rác, chậu rửa… Với công nghệ tiên tiến, Bluha sẽ cung cấp các mẫu thùng gạo  thông minh có thể đo lượng gạo chính xác và chậu rửa đa năng nhằm hỗ trợ các bà nội trợ nấu nướng đơn giản hơn. 

Thiết kế giá chai lọ dao thớt và giá giá xoong nồi, bát đĩa của Bluha sẽ giúp bạn sắp xếp đồ đạc trong bếp một cách gọn gàng và ngăn nắp hơn. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp thêm giá gia vị đựng các gia vị cần thiết để dùng mỗi ngày. Tất cả các mẫu giá đựng đều được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp sáng bóng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng. 

Hơn thế nữa, hiểu được những rắc rối có thể gặp phải của các bà nội trợ khi dọn dẹp tủ bếp, Bluha cũng mang tới thiết kế kệ góc liên hoàn và tủ kho đa năng để giúp bạn giải quyết vấn đề không gian chật chội khi lưu trữ thực phẩm trong bếp. Tận dụng được các góc của tủ bếp và không gian ở giữa tủ bếp và các vật dụng khác, kệ tủ sẽ làm tăng thêm nhiều ngăn cho bạn thoải mái để đồ. 

Với một vài gợi ý như trên, hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn những món phụ kiện tủ bếp cao cấp phù hợp nhất cho nhà bếp của gia đình mình. Là một trong những đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm phụ kiện tủ bếp của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Bluha chắc chắn sẽ là điểm đến tin cậy cho bạn. 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0941.126.333 để được tư vấn và chọn mua các sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. 
 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành