Những nguyên tắc vàng khi lựa chọn và sử dụng các loại piston

Bluha Digital
Th 4 26/06/2019
Nội dung bài viết

Đối với các thiết bị lọc hoặc các công tắc khí nén đều có những thông số kỹ thuật cụ thể cũng như giới hạn trong quy chuẩn riêng. Xi lanh khí nén chính vì thế là loại vật liệu vô cùng đa dạng về chủng loại, thương hiệu. Tuy nhiên điểm chung của chúng đều có những nguyên tắc riêng mà bạn cần nắm vững.

Lựa chọn piston quan trọng nhất là thương hiệu

Các thương hiệu xi lanh hiện nay đang có mặt tại thị trường Việt Nam luôn được phân cấp cụ thể và đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau.Tùy theo mục đích và túi tiền quý khách hàng có thể lựa chọn những loại xi lanh khí nén, piston khác nhau. Chẳng hạn nếu bạn muốn mua một loại xi lanh đặc chủng và có chất lượng cao nên lựa chọn thương hiệu SMC của Nhật Bản. Nếu bạn muốn tìm các sản phẩm tiết kiệm, chất lượng có thể lựa chọn những thương hiệucủa Trung Quốc. Bạn cũng có thể thấy các sản phẩm xi lanh khí nén là rất đa dạng cho nên bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm theo mong muốn.

Xác định cẩn thận loại piston cần thiết dùng trong hệ thống khí nén

Đối với các loại xi lanh khí nén khác nhau đều có những mã hiệu và quy chuẩnquốc tế. Bạn chỉ cần chụp lại hình ảnh cây xi lanh kèm theo mã hiệu in trên cây xilanh đó. Sau đó gửi cho các nhân viên kỹ thuật. Từ đó các nhân viên kỹ thuật sẽ xác định chính xác loại piston này có phù hợp với hệ thống khí nén mà bạn đang sử dụng hay không.


Lựa chọn phụ kiện đi kèm

Đối với các loại phụ kiện đi kèm với piston không quá nhiều, không khó nhớ và cũng không khó để bạn có thể lựa chọn. Những loại phụ kiện mà bạn cần ghi nhớ bao gồm: các loại ống dây hơi cơ bản được dùng để kết nối với xi lanh.Các loại đầu ren cũng như ký hiệu của chúng được sử dụng trong kỹ thuật.

Lựa chọn đơn vị cung cấp xi lanh uy tín

Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm làm nhái xi lanh của những thương hiệu sản xuất uy tín. Chính vì thế bạn cần chú ý lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy có thểmua những cây xi lanh tốt nhất.Trong số đó chúng tôi xin được tư vấn cho các khách hàng lựa chọn đơn vị bluha.vn. Địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm xi lanh nói riêng và các loại phụ kiện dùng trong công nghiệp nói chung.
Để có thể nhận được hỗ trợ của chúng tôi quý khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại:0941.126.333 để được tư vấn hỗ trợ kịp thời.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành