Phụ kiện tủ bếp garis chất lượng cao chỉ có tại Bluha

Bluha Product
Th 2 16/09/2019
Nội dung bài viết

Ngày nay, bếp là một trong những không gian được chú trọng đầu tư trong mỗi gia đình. Để có thể thuận tiện trong quá trình sử dụng và nấu nướng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc mua phụ kiện. Tại Bluha, phụ kiện tủ bếp Garis đang được biết đến là một trong những lựa chọn hàng đầu của mỗi khách hàng khi đến đây.

Những lý do phụ kiện tủ bếp Garis được ưa chuộng

Những sản phẩm phụ kiện tủ bếp garis được làm chủ yếu từ chất liệu inox 304 cao cấp. Với chất liệu này, nó có khả năng chống han gỉ tuyệt đối. Điều này đảm bảo mang đến một không gian bếp luôn luôn sáng đẹp, bền bỉ theo thời gian.

Giá bát nâng hạ Garis

>>>XEM THÊM:https://bluha.vn/collections/phu-kien-tu-bep-garis

Công nghệ sản xuất của các phụ kiện tủ bếp sử dụng dây chuyền hiện đại với các phương pháp như cắt CNC nên có độ chính xác rất cao. Các đường nét, góc cạnh gần như hoàn hảo tuyệt đối mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho các phụ kiện. Đồng thời, độ bền cũng vì thế được tăng cao đáng kể.

Với tiêu chí tiện lợi và hiện đại, các phụ kiện tủ bếp Garis như giá để bát, giá treo, giá chai lọ, thùng gạo… đều được thiết kế có nhiều chức năng khác nhau để giảm bớt được công sức cũng như thời gian thu dọn, sử dụng. Đồng thời, những thiết bị và phụ kiện này cũng góp phần rất lớn trong việc tạo ra một không gian tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.


Giá chai lọ dao thớt 

Giá xoong nồi bát đĩa Garis

Khi lựa chọn mua phụ kiện tủ bếp Garis, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn mẫu mã sản phẩm sao cho phù hợp. Có nhiều màu sắc khác nhau rất dễ phối hợp với màu tủ bếp nói riêng và phòng bếp nói chung.

Những lý do nên mua phụ kiện tủ bếp Garis tại Bluha

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm phụ kiện tủ bếp Garis. Tuy nhiên, xét trên mặt bằng chung, Bluha vẫn sẽ là một trong những cái tên sáng nhất khiến bạn nên lựa chọn và gắn bó mua sản phẩm.

Kệ góc Garis

Phụ kiện tủ bếp Garis tại đây toàn bộ đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, thiết kế sang trọng, sử dụng chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, giá trị sử dụng lâu dài. Hơn thế, giá thành cũng hết sức hợp lý và phải chăng, có sự cạnh tranh so với các đơn vị khác cùng cung cấp dịch vụ.Khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được hỗ trợ lắp đặt tại nhà hoàn toàn miễn phí.

Đảm bảo phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, nhanh chóng, tiện lợi và đặc biệt tiết kiệm được nhiều khoản chi phí đáng kể.

Nếu bạn đang có nhu cầu và mong muốn mua được phụ kiện tủ bếp Garis chất lượng, giá rẻ hãy đến ngay với Bluha.

>>>TÔI MUỐN MUA NGAY: https://bluha.vn/collections/phu-kien-tu-bep-garis

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành