Phụ kiện tủ bếp Eurogold - người bạn thân thiết của bà nội trợ

Bluha Product
Th 4 23/10/2019
Nội dung bài viết

Tủ bếp là sản phẩm nội thất nhà bếp vô cùng quan trọng đối với nhu cầu sử dụng của cả gia đình và đặc biệt là người nội trợ. Để nâng cao giá trị sử dụng và tính thẩm mỹ cho nhà bếp, không ít khách hàng hiện nay đã lựa chọn phụ kiện tủ bếp Eurogold để lắp đặt thêm cho tủ bếp của gia đình.

Video review các phụ kiện tủ bếp Eurogold

Phụ kiện tủ bếp Eurogold gồm những món đồ nào?

Giá bát nâng hạ

Giá bát nâng hạ là phụ kiện giúp cho căn bếp nhà bạn ngày càng sang trọng và hiện địa hơn. Với thiết kế chắc chắn, Inox 304 - bảo hành gỉ trọn đời và Inox 201 - bảo hành 12 tháng sản phẩm đã chinh phục được rất nhiều khách hàng.

Giá bát đĩa nâng hạ Eurogold Inox 304 

Giá bát nâng hạ giúp tủ bếp trở nên thật ấn tượng và độc đáo đem lại trải nghiệm tốt nhất về sự tiện nghi và hiện đại cho người sử dụng, giúp bát đĩa sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, dòng sản phẩm này tiết kiệm diện tích và tránh bụi bẩn một cách tốt nhất.

Giá xoong nồi bát đĩa

Giá xoong nồi bát đĩa Eurogold

Để tiết kiệm diện tích sử dụng đồng thời nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian nhà bếp, giá úp bát đĩa, xoong nồi luôn là phụ kiện đi kèm với tủ bếp và được lắp đặt gần vị trí bồn rửa bát để mang đến sự tiện lợi cho việc sử dụng và rửa sạch bát đũa hằng ngày.

Giá để chai lọ, dao thớt

Giao thớt, kéo,…để ở trên kệ bếp vừa làm cho nhà bếp luôn lộn xộn và gây nguy hiểm cho những gia đình có trẻ nhỏ. Điều tinh tế nhất khi thiết kế giá để giao thớt ở trong tủ bếp đó chính là không làm cho các con vật nhỏ làm bẩn đến dụng cụ chế biến thức ăn và giúp nhà bên luôn được gọn gàng, ngăn nắp.

Giá chai lọ dao thớt Eurogold

Kệ góc liên hoàn

Góc kệ liên hoàn được thiết kế từ inox cao cấp chống han gỉ, là vị trí lý tưởng để chúng ta có thể để mâm, xoong nồi hay bất cứ vật gì bên trong một cách an toàn và tránh được bụi bẩn bám vào khi một thời gian dài không sử dụng.

Kệ góc liên hoàn Eurogold

Giá đựng gia vị

Gia vị cần có vị trí cất giữ tách biệt đối với các đồ vật khác và đặc biệt không nên để ở ngoài môi trường vì dễ làm cho gia vị dễ bị chảy nước và ẩm mốc. Đối với việc tách riêng ra thì sẽ dễ dàng trong việc nấu ăn và tiết kiệm thời gian trong quá trình lấy các hộp gia vị. 

Giá gia vị đa năng Eurogold

Thùng gạo

Thùng gạo là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ một căn bếp gia đình nào. Tuy nhiên, hiện nay chiếc thùng gạo truyền thống với thiết kế đơn giản và cách sử dụng thủ công đã hoàn toàn không thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Thùng gạo mặt gương Eurogold

Thùng rác

Vỏ ngoài của thùng rác Eurogold được làm bằng chất liệu inox 100% , đây là loại inox cao cấp cho có một vẻ ngoài rất sáng và bóng. Vỏ không bị nhiễm từ cũng như không bị gỉ nên thiết bị luôn luôn mới.

Thùng rác Eurogold

hùng rác EurogoldNắp che của thùng rác được thiết kế rất thông minh khi mà nó có thể tự động mở khi kéo cánh cửa tủ ra. Nhờ vậy mà bạn không phải dùng tay hoặc là dùng chân như những thùng rác khác.

Nên lắp đặt phụ kiện tủ bếp Eurogold không?

Phụ kiện tủ bếp Eurogold mang lại rất nhiều tiện lợi cho cả gia đình như tiết kiệm được thời gian khi tìm kiếm, giúp nhà bếp luôn gọn gàng, bảo quản giá trị sử dụng của các đồ vật nhà bếp được lâu hơn,….

Dù nhà bếp của bạn có diện tích không gian rộng hay hẹp cũng đều có thể trở nên tiện nghi và hiện đại hơn với các phụ kiện tủ bếp tiện ích nhất. Đây chính là trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ khi chuẩn bị bữa cơm cho cả gia đình nhanh chóng và đảm bảo vệ sinh. 

Hãy liên hệ với Bluha qua hotline: 0768.128.333 để chúng tôi giúp khách hàng có những lựa chọn tốt nhất về kinh phí lắp đặt phụ kiện tủ bếp Eurogold. Phụ kiện tủ bếp Bluha luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ về không gian nhà bếp tiện nghi và sang trọng hơn.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành