Phụ kiện tủ bếp Inox 304 siêu bền đẹp

Bluha Product
Th 7 28/12/2019
Nội dung bài viết

Tủ bếp là nội thất phòng bếp quan trọng số một để bạn luôn tự hào với những vị khách tới thăm nhà mình. Để nâng cao tối đa công năng sử dụng của tủ bếp, bạn đừng quên trang bị những phụ kiện tủ bếp Inox 304. Những phụ kiện này cực kỳ bền đẹp và hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong quá trình sử dụng tủ bếp.

Phụ kiện tủ bếp Inox 304 bao gồm những gì?

Phụ kiện tủ bếp Inox 304 có rất nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, thương hiệu có chất lượng ổn định, giá thành hợp lý lại đảm bảo được tính thẩm mỹ cao có lẽ là Eurogold. Sản phẩm của Eurogold cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng.

>>>XEM THÊM PHỤ KIỆN TỦ BẾP INOX 304 - BỀN BỈ VỚI THỜI GIAN 

Giá bát cố định hai tầng làm từ chất liệu Inox 304 cực kỳ đẹp với thiết kế xước mờ. Với loại giá bát này, bạn có thể đựng được rất nhiều bát đĩa vô cùng tiện lợi. Trong trường hợp úp bát đĩa còn ướt lên giá cũng không ảnh hưởng gì vì chất liệu inox 304.

Bên cạnh giá bát cố định, bạn có một sự lựa chọn khác để giá tăng độ thông minh và hiện đại cho tủ bếp nhà mình chính là giá bát nâng hạ. Với sản phẩm này, bạn có thể úp bát một cách dễ dàng nếu bạn chỉ có chiều cao khiêm tốn. Giá bât nâng hạ giúp bạn nâng lên hạ xuống một cách nhẹ nhàng để lấy bát đĩa. Cũng như giá cố định, giá nâng hạ úp trực tiếp bát đĩa ướt cũng không sao.

Giá để xoong nồi hai tầng cũng là phụ kiện không thể thiếu, bạn tích hợp dùng ray giảm chấn sẽ tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Giúp bạn để xoong nồi gọn gàng, tránh tình trạng lộn xộng trong căn bếp dẫn đến mất tính thẩm mĩ.

Các loại giá để dao thớt, gia vị cũng có thiết kế đa dạng để có thể ứng dụng tốt nhất cho người nội trợ. Giá để chai lọ dao thót giúp căn bếp gọn gàng hơp trông thấy lại mang vẻ sang trọng hiện đại.

Phụ kiện tủ bếp Inox 304 khác có thể tham khảo chính là thùng gạo thông minh. Với phụ kiện  này, bạn có thể bảo quản gạo tốt nhất khỏi các loại côn trùng và gặm nhấm.

Phụ kiện tủ bếp Inox 304 mua ở đâu đảm bảo?

Phụ kiện tủ bếp Inox 304 thương hiệu Eurogold đều là hàng nhập khẩu. Vì vậy, trong quá trình mua phụ kiện tủ bếp, bạn cần đặc biệt chú ý tới địa chỉ mình sẽ mua. Một địa chỉ uy tín sẽ mang lại cho bạn sản phẩm chính hãng, độ bền cao, giá thành đúng nhất. 

Các loại phụ kiện này nhờ thiết kế tinh tế nên mang lại giá trị thẩm mỹ cực kỳ cao. Nhờ tích hợp những yếu tố hiện đại và thông minh, người đứng bếp sẽ đỡ vất vả hơn khi vào bếp và đặc biệt, phòng bếp nhà bạn sẽ trông chuyên nghiệp và sang trọng hơn rất nhiều.

Bluha là đơn vị cung cấp phụ kiện tủ bếp vô cùng chất lượng và đẹp mắt. Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu, vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Đừng ngại liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn bổ ích và cần thiết để biến phòng bếp nhà bạn trở nên tuyệt vời hơn.

>>>MUA NGAY PHỤ KIỆN TỦ BẾP INOX 304 BÁN CHẠY NHẤT 2019

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành