Phụ kiện tủ bếp trên hiện đại và thông minh

Bluha Product
Th 4 18/12/2019
Nội dung bài viết

Một bộ tủ bếp sẽ bao gồm tủ trên và tủ dưới. Mỗi phần này để vận hành tốt đều có những phụ kiện đi kèm chất lượng. Đối với những ngôi nhà chật hẹp việc tận dụng hết không gian như phía trên bếp của mình.Vậy với phần tủ trên, những phụ kiện ấy là gì và vai trò của chúng ra sao? Cùng tìm hiểu về phụ kiện tủ bếp trên nhé! 

Phụ kiện tủ bếp trên bao gồm những gì?

Tay nâng tủ bếp là sản phẩm được nhập khẩu bởi hiện nay tại Việt Nam chưa thể sản xuất dòng sản phẩm này. Tay nâng tủ bếp giúp cho quá trình bạn mở cánh tủ đôi được dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Cơ cấu chuyển động êm ái với giảm chấn Blumotion,độ bền rất cao, người dùng cũng sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Giá bát nâng hạ và tay nâng tủ bếp giống như một cặp bài trùng khi kết hợp với nhau. Giá bát nâng hạ thường có hai tầng và cũng là sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Với sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng úp bát, đĩa dù chiều cao của bạn có hơi khiêm tốn một chút. Các thiết kế tiện lợi như có khay hứng nước, nut trợ lực càng làm thêm sự hữu dụng của Giá bát nâng hạ. Ngoài ra sử dụng chất liệu inox 304 và 201 bền bỉ với thời gian.

>>>XEM THÊM CÁC DÒNG SẢN PHẨM CỦA PHỤ KIỆN TỦ BẾP TRÊN 

Giá bát cố định thường sẽ làm từ chất liệu Inox bóng hoặc xước mờ. Giá bát hai tầng cố định chắc chắn và thường nó có thể đựng được nhiều hơn giá bát nâng hạ nhưng hạn chế là úp bát đĩa khó khăn, nước có thể chảy ngược vào tay nếu bạn với úp bát. Bạn có thể lựa chọn cả hai loại giá bát để tận hưởng trọn vẹn những công năng của chúng.

Piston là một hệ chuyển động khác của cánh tủ mà thường là cánh đơn. Khác với tay nâng tủ bếp có thể mở ở mọi góc độ, piston chỉ có hai trạng thái mở hẳn hoặc đóng hẳn. Do đó, khi mở cánh tủ, bạn nên giữ cánh tủ cẩn thận để tránh bị bật. Tuy nhiên, giá của piston lại rẻ hơn rất nhiều lần so với tây nâng.

Phụ kiện tủ bếp trên có vai trò như thế nào?

Phụ kiện tủ bếp trên đều là những thiết kế vô cùng thông minh và tinh tế. Vì vậy, bộ tủ bếp nhà bạn nếu sử dụng những phụ kiện này chắc chắn trông sẽ rất đẳng cấp và sang trọng. Các phụ kiện có cơ cấu chuyển động hiện đại giúp không gian nhà bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn.

Tủ bếp nhà bạn khi được trang bị như vậy thì công năng sử dụng gần như được tối ưu tới 100%. Do đó, người đứng bếp cũng sẽ cảm thấy công việc bớt vất vả hơn. 

Mỗi khi bạn vào bếp, bạn chắc chắn sẽ được an toàn hơn nhờ những thiết bị này. Căn bếp nhà bạn cũng sẽ trở nên thật ngăn nắp và gọn gàng nhờ những phụ kiện tủ bếp trên này. Bạn chắc chắn sẽ không còn cảm thấy phòng bếp nhà mình nhàm chán hay có chút nào đơn điệu nữa.

Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu thêm các phụ kiện cho tủ bếp trên để có một bộ tủ bếp hoàn hảo nhất.

>>>MUA NGAY PHỤ KIỆN TỦ BẾP TRÊN - TỐI ƯU CĂN BẾP NHÀ BẠN 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành