Phụ kiện tủ bếp trên tiện ích tăng thêm sự hiện đại cho nhà bếp

Bluha Product
Th 2 17/06/2019
Nội dung bài viết

Không gian nhà bếp luôn được các gia chủ quan tâm và chú trọng từ khi thiết kế cho đến trang bị các thiết bị hiện đại nhất. Những phụ kiện tủ bếp trên được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn cho không gian bếp nhà mình.

Những phụ kiện tủ bếp trên hiện đại

Giá bát nâng hạ là một trong những phụ kiện được đánh giá cao vì sự thiết kế thông minh cũng như tiện nghi của mình. Thiết bị được thiết kế với kiểu dáng rất sang trọng giúp cho không gian nhà bếp tăng thêm sự hiện đại. Với thiết kế 2 tầng giúp cho việc để bát, đĩa nhiều hơn, gọn gàng hơn. Sự thông minh của giá được thể hiện ở cơ chế giảm chấn đẩy lùi được tình trạng va chạm trong khi nâng hạ giá. Thiết bị được làm nên từ chất liệu inox tăng thêm tuổi thọ cho giá bát nâng hạ.

Tay nâng tủ bếp cũng là một trong những phụ kiện được khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm giúp cho việc chuyển động tủ bếp treo ở trên tường chuyển động một cách dễ dàng. Dù là các hệ thống tay nâng nặng nề khi sử dụng tay nâng này đều trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Quá trình lấy đồ trở nên đơn giản hơn rất nhiều, không cản trở việc nấu bếp của các chị em phụ nữ.

Ngoài ra, còn các mẫu phụ kiện khác được nhiều gia đình lựa chọn như là giá bát cố định, Piston,…mang đến cho không gian nhà bếp trở nên thông minh hơn, tiện nghi hơn rất nhiều so với trước đây.

Bluha  cung cấp phụ kiện tủ bếp trên chất lượng cao

Khi bạn mong muốn lựa chọn những thiết bị hữu ích nhất đối với không gian nhà bếp của mình thì Bluha là một sự lựa chọn uy tín. Nơi đây, công ty chuyên cung cấp những dòng sản phẩm phụ kiện bếp với thiết kế thông minh mang đến cho gian bếp thông minh hơn. Không những thế, chất liệu làm nên những thiết bị nhà bếp đều thuộc hàng cao cấp có độ bền cao.

Sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều là hàng được nhập khẩu chính hãng từ nhà
sản xuất. Mặt hàng nào cũng có đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ một cách đầy đủ
cũng như tốt nhất đến với khách hàng. Mức giá mà công ty mang đến cho khách
hàng đều có giá ưu đãi. Bạn có thể truy cập vào trang web để tham khảo giá cũng
như thông tin chi tiết về sản phẩm. Phụ kiện tủ bếp trên còn có thời gian bảo hành
một cách dài hạn cho những khách mua hàng.
Chỉ cần trang bị thêm những phụ kiện tủ bếp trên cho không gian bếp của bạn sẽ
trở nên hiện đại và tiện nghi hơn bao giờ hết. Liên hệ theo số 0941126333 để được hỗ trợ mua hàng.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành