Piston đẩy cánh tủ mang đến sự tiện nghi cho nhà bếp

Bluha Digital
Th 3 14/05/2019
Nội dung bài viết

Nhiều người nội trợ cảm thấy khó khăn trong việc nâng cánh tủ lên và hạ cánh tủ xuống vừa mất thời gian vừa tốn công sức. Chính vì thế mà Bluha có mang đến một dòng sản phẩm giải quyết được vấn đề này đó là piston đẩy cánh tủ. Sản phẩm ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã được rất nhiều khách hàng đón nhận.


Thiết bị Piston đẩy tủ cánh với những đặc điểm ưu việt


Thiết bị sở hữu một vẻ bề ngoài khá là nhỏ nhắn nhưng lại có một sức mạnh vô cùng lớn, nó giúp cho việc nâng và hạ cánh tủ một cách nhanh chóng cũng như rất tiện lợi dành cho người sử dụng. 


Sản phẩm được tạo nên từ chất liệu thép rất bền bỉ và có chất lượng cao. Khi ở lớp vỏ bên ngoài của tủ được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện ở bên ngoài thanh thép, giúp bảo vệ thiết bị một cách tốt nhất, luôn bền màu trong suốt quá trình sử dụng. Còn ở bên trong piston đẩy tủ cánh cũng được chế tạo bằng những thanh thép có chất lượng cao cấp tăng thêm tuổi thọ của sản phẩm.

Mẫu sản phẩm piston đẩy tủ cánh có nhiều kích thước khác nhau nên căn cứ vào kích thước của tủ bếp mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm có kích thước phù hợp nhất.


Sản phẩm phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau. Dù có ở trong không gian nhà bếp nào piston đẩy tủ cánh cũng phát huy được ưu điểm của mình và mang đến cho người sử dụng sự hài lòng nhất định. 


Bán piston đẩy tủ cánh giá rẻ


Hiện nay, Bluha chuyên cung cấp các thiết bị phụ kiện cho nhà bếp với thiết kế thông minh và hiện đại nhất. Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được đảm bảo hàng đầu. Dòng sản phẩm piston đẩy tủ cánh luôn nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía khách hàng. Đây là một trong những mẫu sản phẩm giúp ích rất nhiều cho các bà nội trợ. 


Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt mà mức giá mà công ty mang đến cho người sử dụng cũng rất rẻ. Hiện tại, piston đẩy tủ cánh được bán tại Bluha với mức giá là 76000 đồng. Đây là giá đã được giảm so với giá gốc. Với mức giá vô cùng ưu đãi này bạn còn do dự gì mà không trang bị cho không gian bếp nhà mình.


Cửa hàng của chúng tôi luôn cung cấp piston đẩy tủ cánh luôn cam kết là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những mẫu sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo cho người sử dụng hài lòng. Đừng bỏ lỡ cơ hội mua hàng giá rẻ tại Bluha nhé! Gọi cho chúng tôi theo đường hotline: 0941.126.333 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!
 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành