Ray bi 3 tầng với những dòng loại tương ứng bạn nên biết

Bluha Product
Th 7 07/09/2019
Nội dung bài viết

Với công dụng khá tiện lợi, ray bi 3 tầng hiện nay đang là loại được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất. Ray bi 3 tầng không chỉ giúp cho hoạt động đóng mở các loại cửa trượt, ngăn kéo trở nên dễ dàng mà còn là một phụ kiện nằm trong những mẫu thiết kế nội thất đẳng cấp.

Có những loại ray bi 3 tầng nào?

Để đáp ứng đa yêu cầu của người dùng, ray bi 3 tầng thường xuyên cải tiến và đa dạng về loại. Trong thị trường có 3 loại ray bi 3 tầng thông dụng nhất bao gồm: ray trượt bi nhấn mở, ray trượt bi giảm chấn, ray trượt bi không giảm chấn.


Ray trượt bi 3 tầng nhấn mở là loại sản phẩm mới giúp gia tăng thêm tính năng
cho đồ nội thất đồng thời giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn. Trung bình tải
trọng của loại ray này lên tới 45kg.

Loại ray trượt bi 3 tầng giảm chấn được tích hợp thêm bộ phận Piston giảm chấn sau thanh ray giúp di chuyển ngăn kéo nhẹ nhàng, êm ái hơn và giảm tiếng ồn. Trung bình trọng lượng ngăn kéo sử dụng trượt bi 3 tầng giảm chấn cũng lên tới 45kg nên tuổi thọ của đồ đạc cũng tăng lên.

Đối với loại ray trượt bi 3 tầng không giảm chấn, đây là loại ray truyền thống nhất với cấu tạo từ hai thanh ray được lắp đặt song song với công dụng cho phép mở toàn phần theo chiều dài của ray. Về tải trọng trung bình lại phụ thuộc vào độ dày của thép và bản rộng của các loại sản phẩm, tải trọng dao động thường từ 30kg – 45kg tùy vào các loại khác nhau.

Dùng loại ray bi 3 tầng nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Trong những loại ray bi 3 tầng thì loại nào cũng có những ưu điểm riêng biệt. Việc lựa chọn loại ray bi nào phụ thuộc vào mức độ sử dụng của người dùng. Do vậy, để đánh giá loại ray nào tốt nhất thì bạn nên xem xét về không gian và mức độ sử dụng của riêng gia đình mình.

Đối với những thiết bị và không gian nội thất hiện đại thì việc lựa chọn dòng ray bi 3 tầng nhấn mở được xem là phù hợp và tiện nghi nhất. Riêng với loại ray bi 3 tầng giảm chấn sẽ rất phù hợp đối với các gia đình có con nhỏ hoặc vật nuôi do tính năng chống kẹp tay tốt của loại ray này. Loại ray bi 3 tầng không giảm chất do được sử dụng rộng rãi nên nếu hệ tủ của gia đình bạn còn tốt thì không nhất thiết phải thay.

Hiện nay, Bluha là nơi được nhiều khách hàng đặt niềm tin khi sử dụng các sản phẩm tại đây. Đến với Bluha để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt loại ray bi phù hợp với nội thất gia đình bạn. Chi tiết liên hệ qua số hotline: 0941 126 333. 

>>> ĐẶT HÀNG NGAY: https://bluha.vn/collections/ray-bi

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành