Sự tiện lợi, cần thiết của chậu rửa trong mỗi căn bếp Việt

Bluha Product
Th 2 17/02/2020
Nội dung bài viết

Gian bếp luôn được coi là trái tim của mỗi căn nhà, việc lựa chọn sử dụng thiết bị, phụ kiện nhà bếp sao cho bền - đẹp - tiện dụng luôn được mọi người quan tâm. Vì phụ kiện nhà bếp góp phần quan trọng hoàn thiện nội thất và hỗ trợ công việc hằng ngày trong bếp. Một trong những phụ kiện nhà bếp không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng chính là chậu rửa, sản phẩm được ứng dụng với nhiều công năng khác nhau.

Ứng dụng thực tiễn của chậu rửa

Đối với các không gian nhà bếp, chậu rửa thường được bố trí và lắp đặt gần khu vực nấu ăn. Việc này giúp quá trình nấu ăn được thuận tiện hơn. Thiết bị nhà bếp - chậu rửa cũng giúp hoạt động nấu nướng diễn ra nhanh chóng và vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm cũng được đảm bảo trong các căn bếp hiện đại.

>>>CÁC MẪU CHẬU VÒI ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN DÙNG NHẤT

Thông thường những mẫu chậu rửa hiện nay đều được làm từ inox. Chất liệu mang đến độ bền sử dụng hoàn hảo và những tính năng vượt trội như khả năng chống mài mòn, hỏng hóc, móp méo, thuận tiện cho vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Chậu rửa thiết kế đa dạng với cấu tạo từ 1 đến 2 bồn, để có hệ thống nút thoát nước linh hoạt cỡ lớn tránh được tình trạng rò rỉ, trào nước trong quá trình sử dụng. Ứng dụng cơ bản nhất của chậu rửa hiện nay dùng để rửa bát đũa, rửa rau củ,… đều vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt tính năng dễ dàng vệ sinh lau chùi cũng giúp sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao. Chậu rửa với bề mặt được gia công một cách kỹ lưỡng vì thế mà hoạt động vệ sinh nhà bếp diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

Địa chỉ cung cấp chậu rửa chất lượng

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của chậu rửa trên thị trường hiện nay. Đáp ứng nhu cầu đó, có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm, thiết bị nhà bếp chất lượng hoàn hảo, trong đó Bluha luôn là cái tên được nhiều người lựa chọn hơn cả.

Ngay từ khi ra đời, Bluha luôn khẳng định vị trí dẫn đầu về chất lượng - mẫu mã và phân khúc giá thành hợp lý. Bluha luôn khiến khách hàng hài lòng về các sản phẩm phụ kiện nhà bếp có chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nhập khẩu, trong đó có sản phẩm chậu rửa. 

Không chỉ đa dạng mẫu mã, những sản phẩm do Bluha cung cấp đều là sản phẩm chính hãng nên khách hàng có thể tuyệt đối an tâm, bên cạnh đó là chính sách bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp lên đến 12 tháng cho các dòng sản phẩm.

Lựa chọn Bluha khách hàng dễ dàng sở hữu cho mình những thiết bị nhà bếp có chất lượng một không hai trên thị trường. Góp phần làm đẹp thêm cho không gian bếp của mình.

>>>MUA NGAY CHẬU RỬA BÁT - THOẢI MÁI NẤU ĂN TRON CĂN BẾP

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành