Tay nâng Blum phụ kiện thông minh đến mọi gia bếp

Bluha Product
Th 4 09/10/2019
Nội dung bài viết

Blum là một trong những thương hiệu chuyên về các thiết bị phụ kiện cho nhà bếp được thiết kế rất thông minh, đảm bảo sự tiện nghi trong căn bếp của mình. Dòng sản phẩm tay nâng Blum luôn nhận được ý kiến phản hồi tích cực từ những người sử dụng.

Tay nâng Blum có đặc điểm nổi bật gì?

Nhờ vào thiết bị này mà việc đóng và mở tủ bếp trở nên dễ dàng cũng như tiện lợi hơn rất nhiều cho chị em nội trợ vì có giảm chấn Blumotion. Chỉ cần trang bị tay nâng với công nghệ chuyển động như là Tip-on hay Servor-drive đều giúp cho đóng mở các thiết bị nội thất một cách tiện lợi nhất.

>XEM THÊM<: https://bluha.vn/collections/tay-nang-tu-bep

Tủ bếp được trang bị phụ kiện này còn giúp cho người sử dụng có thể di chuyển một cách linh hoạt trong gian bếp mà không bị cản trở bởi mặt tủ. Việc lấy đồ cũng tiện lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Tay nâng Blum

Một ưu điểm rất được khách hàng đánh giá cao đó là thiết kế của tay nâng Blum rất hài hoà. Ở phần mặt trước được thiết kế khoảng hở nhỏ nhưng vẫn tạo nên thiết kế liền mạch cũng như mềm mại nhất. Vì thế giúp cho phụ kiện đồng nhất với tủ bếp trên và tủ bếp treo tường.

Bên cạnh đó sản phẩm này còn tương thích với nhiều chất liệu như là gỗ, nhôm, kính,….và đặc biệt là phụ kiện rất thích hợp với các tủ bếp có chiều cao và tủ bếp thấp. 

Với sự linh hoạt trong quá trình sử dụng nên không bất ngờ khi đây là một trong những sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn.

Địa chỉ mua tay nâng Blum chính hãng

Một thương hiệu nổi bật như Blum luôn chiếm được cảm tình của người sử dụng, không ít đơn vị nhập mặt hàng này về bán. Bluha là một trong những công ty có cung cấp dòng sản phẩm này đến với khách hàng.

Sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp đều được đảm bảo là hàng chính hãng được nhập khẩu từ chính nhà sản xuất. Phụ kiện có đầy đủ giấy tờ cho khách hàng có thể kiểm tra và kiểm chứng mỗi khi mua hàng.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng những dòng sản phẩm này luôn có chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài. Vì thế mà người dùng luôn được trải nghiệm và sử dụng dòng sản phẩm chất lượng cao và thông minh.

Giá của thiết bị này khá là ưu đãi nên đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể tham khảo giá trên hệ thống website của công ty hoặc liên hệ qua số hotline: 0941126333  để biết thêm nhiều thông tin chi tiết của sản phẩm.

Khi bạn muốn mua tay nâng blum chỉ cần đến với Bluha chúng tôi sẽ cung cấp phụ kiện chính hãng, thông minh nhất với sự tu vấn nhiệt tình nhất.

>>>TUYỆT! TÔI MUỐN MUA : https://bluha.vn/collections/tay-nang-tu-bep

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành