Tay nâng tủ bếp – giải pháp hàng đầu tăng tính tiện nghi cho gian bếp

Bluha Digital
Th 5 11/04/2019
Nội dung bài viết

Không gian nhà bếp hiện nay ngày càng trở nên hiện đại nhờ được trang bị đầy đủ các thiết bị, sản phẩm nhà bếp tân tiến. Những thiết bị, sản phẩm nhà bếp này là trợ thủ đắc lực trong mỗi gian bếp gia đình. Một trong những thiết bị hàng đầu được sử dụng phổ biến tại các gian bếp hiện nay phải kể đến tay nâng tủ bếp. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm hàng đầu hỗ trợ công việc bếp núc trở nên linh hoạt và đơn giản.

Đánh giá chi tiết Tay nâng tủ bếp Blum Aventos HF 25

Những đặc điểm nổi bật của tay nâng tủ bếp

Nhắc đến sản phẩm tay nâng tủ bếp thì hiểu một cách đơn giản thì đây là một loại phụ kiện không thể thiếu cho hệ thống tủ bếp trên. Việc sử dụng loại tay nâng này đảm bảo cho việc đóng mở cửa tủ bếp trở lên tiện lợi và linh hoạt hơn rất nhiều so với khi không sử dụng phụ kiện này.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm tay nâng tủ bếp phải kể đến là thiết kế nhỏ gọn, mảnh mai nhưng lại có độ chắc chắn lý tưởng. Với thiết kế mối nối gấp khúc, loại phụ kiện tay nâng tay giúp cho việc đóng mở cửa tủ bếp trở nên linh hoạt mà không gặp phải bất cứ cản trở nào.


Thông thường khi mở tủ bếp  trên do hệ thống cửa tủ thanh ngang nên dễ ảnh hưởng đến việc nấu bếp. Thế nhưng khi sử dụng phụ kiện tay nâng tủ bếp cho tủ bếp trên sẽ khiến hệ thống cửa tủ được nâng cao lên phía trên đảm bảo cho việc mở tủ không gây ảnh hưởng đến quá trình nấu bếp.

Ngoài ra, khi sử dụng tay nâng tủ bếp còn giúp người dùng việc đóng mở cửa tủ bếp trở thành một trải nghiệm thú vị. Khi sử dụng phục kiện tay nâng này có thể thay thế hoàn toàn cửa tay nắm lỗi thời và có nhiều hạn chế.

Với nhiều ưu điểm vượt trội của mình, sản phẩm phụ kiện tay nâng tủ bếp chính là một giải pháp hàng đầu biến căn bếp của mỗi gia đình thêm phần hiện đại và tiện ích hơn.

Địa chỉ cung cấp phụ kiện tay nâng tủ bếp tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm, thiết bị nhà bếp chất lượng. Trong đó phải kể đến thương hiệu Bluha với sản phẩm tay nâng tủ bếp đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu trên thị trường.

Lựa chọn sử dụng sản phẩm tay nâng tủ bếp của thương hiệu Bluha khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bởi những sản phẩm do Bluha cung cấp đều là những sản phẩm chính hãng, kiểm duyệt chất lượng kỹ lưỡng trước khi được cung ứng ra thị trường.

Khách hàng quan tâm có thể tìm đến thương hiệu Bluha để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về thông tin sản phẩm tay nâng tủ bếp.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành