Tham khảo bảng giá chậu rửa bát konox trên thị trường

Bluha Product
Th 6 29/11/2019
Nội dung bài viết

Konox là thương hiệu sản xuất chậu vòi nhà bếp nổi tiếng trên toàn thế giới với những sản phẩm chất lượng, Trong số đó, chậu rửa bát là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi hơn cả. Để tìm hiểu về giá chậu rửa bát Konox trên thị trường, chúng ta hãy cùng nhau theo dõi bài viết sau.

Ưu điểm của chậu rửa bát Konox

Chậu rửa bát là một trong những sản phẩm không thể thiếu tại mỗi căn bếp gia đình. Hiện nay, sản phẩm này đang được bày bán đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong số đó, chậu rửa bát Konox là sản phẩm được khách hàng sử dụng nhiều hơn cả. Sở dĩ có được điều đó là những ưu điểm mà sản phẩm này sở hữu.

>>>XEM THÊM CHẬU VÒI KONOX SANG TRỌNG CĂN BẾP NHÀ BẠN.

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến sản phẩm này đó chính là chất liệu sử dụng đa dạng. Konox là một trong những đơn vị hiếm hoi sử dụng cả hai chất liệu đá và inox để chế tạo sản phẩm. Nhờ vậy mà người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn khi có nhu cầu đặt mua sản phẩm.

Ưu điểm thứ 2 đó là chất lượng ổn định, độ bền cao. Với việc sử dụng chất liệu là đá và inox, sản phẩm này có được khả năng chống ăn mòn và chịu tẩy rửa cực tốt. Vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng về tình trạng oxi hoá hay han gỉ làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Ưu điểm thứ 3 đó là thiết kế đa dạng. Với mỗi một chất liệu, sản phẩm này sẽ được thiết kế theo một kiểu dáng khác nhau. Cụ thể đó là với chất liệu inox, sản phẩm được thiết kế theo dạng đúc, không có bàn chờ, còn với chất liệu đá thì sản phẩm này lại được thiết kế có bàn chờ, theo kiểu hiện đại. Với sự đa dạng trong thiết kế, sản phẩm này hoàn toàn có thể phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau, góp phần mang đến những căn bếp hoàn hảo như mơ.

Với những ưu điểm kể trên, chậu rửa bát Konox chắc chắn là một sản phẩm hoàn hảo dành cho căn bếp của bạn.

Giá chậu rửa bát Konox có đắt không?

Hiện nay, giá thành của chậu rửa bát Konox đang dao động trong khoảng từ hơn 3 triệu cho đến hơn 6 triệu. So với thị trường thì đây là mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với điều kiện tài chính của phần lớn khách hàng.

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu đặt mua chậu rửa bát chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline 0941126333 của công ty để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

>>>TUYỆT VỜI! TÔI MUỐN MUA NGAY CHẬU VÒI KONOX CAO CẤP,CHÍNH HÃNG

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành