Thiết kế nội thất nhà bếp tiện nghi và hiện đại với phụ kiện Eurogold

Bluha Product
Th 3 22/10/2019
Nội dung bài viết

Với vai trò là một thương hiệu phân phối thiết bị và phụ kiện nhà bếp hàng đầu đến từ châu Âu, Eurogold tự hào mang tới cho quý khách các sản phẩm chất lượng giúp bạn thiết kế không gian nội thất nhà bếp tiện nghi và hiện đại. Với phụ kiện Eurogold, các bà nội trợ hoàn toàn có thể sắp xếp nhà bếp gọn gàng, ngăn nắp và khoa học một cách dễ dàng. 

Những đặc điểm nổi bật của phụ kiện Eurogold

Mặc dù thị trường phụ kiện nhà bếp ngày càng trở nên đa dạng và phong phú thế nhưng các sản phẩm đến từ Eurogold vẫn luôn khẳng định được vị thế vững chắc nhờ vào những ưu thế nổi bật cả về mẫu mã và chất lượng. 

>>>CÁC LOẠI PHỤ KIỆN EUROGOLD CHÍNH HÃNG TẠI BLUHA

Kiểu dáng đơn giản, sang trọng là một trong những tiêu chí quan trọng mà khách hàng đặt ra khi lựa chọn các thiết bị phụ kiện trong nhà bếp. Trong khi đó, phụ kiện Eurogold lại hoàn toàn có thể đáp ứng tiêu chuẩn này, thương hiệu châu Âu đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều mẫu phụ kiện có thiết kế vô cùng ấn tượng và trang nhã, tạo điểm nhấn cho nhà bếp. 

Giá bát nâng hạ 

Giá xoong nồi bát đĩa

Bên cạnh đó, với quy trình sản xuất đạt chuẩn, sử dụng nguyên liệu inox cao cấp, các sản phẩm phụ kiện Eurogold không chỉ có được hình thức đẹp mắt mà còn được thiết kế với nhiều chức năng tích hợp để mở rộng diện tích lưu trữ cho tủ bếp. Từ đó, việc sử dụng các thiết bị phụ kiện nhập khẩu sẽ giúp các bà nội trợ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi trang bị nội thất nhà bếp. 

Tủ kho là giải pháp tích trữ cho căn bếp nhà bạn thêm gọn gàng: 

Tủ kho 

Gợi ý những mẫu phụ kiện Eurogold tốt nhất

Thiết bị và phụ kiện nhà bếp đến từ Eurogold hiện nay bao gồm các loại phụ kiện dùng cho tủ bếp trên và tủ bếp dưới như giá bát nâng hạ, giá đựng xoong nồi, giá đựng gia vị với công dụng hữu ích giúp các chị em tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng và tìm kiếm các vật dụng. 

Giá gia vi 

Giá chai lọ dao thớt

Bên cạnh đó, nhà bếp cũng nên trang bị thêm các thiết bị thông minh như thùng rác âm tủ, thùng gạo tiện lợi để phục vụ cho cả gia đình. Đặc biệt, Eurogold cũng mang đến cho bạn các sản phẩm kệ tủ đa năng như kệ góc liên hoàn, tủ kho nhiều tầng có thể giúp bạn phân chia các ngăn và mở rộng diện tích tủ bếp. 

Hiện nay, phụ kiện Eurogold là những sản phẩm được tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất tại Bluha, như vậy, có thể thấy được thương hiệu châu Âu này đang rất được đón nhận tại thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng ưa chuộng. 

Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên và liên hệ ngay với Bluha qua số htline: 0941126333 để đặt mua ngay các sản phẩm phụ kiện nhập khẩu chất lượng tốt với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất. Bluha luôn sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng mọi gia đình Việt Nam. 

>>> ĐẶT HÀNG NGAY PHỤ KIỆN EUROGOLD ĐỂ CĂN BẾP NHÀ BẠN TIỆN NGHI VÀ HIỆN ĐẠI HƠN 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành