Thùng gạo EUROGOLD – lựa chọn hoàn hảo cho từng bữa cơm gia đình!

Marketing Bluha
Th 6 22/05/2020
Nội dung bài viết

Trong căn bếp của mỗi gia đình Việt chúng ta đều không thể thiếu thùng đựng gạo, đây là vật dụng quen thuộc và gần gũi giúp bảo quản gạo một cách tốt nhất. Cuộc sống phát triển đòi hỏi nhu cầu thẩm mĩ nội thất ngày càng cao, vì vậy thùng gạo EUROGOLD ra đời giúp cho từng hạt gạo được thơm ngon góp phần quan trọng trong từng bữa cơm gia đình được thơm ngon và hạnh phúc.

Thùng gạo EUROGOLD chất lượng nhất hiện nay

Thùng gạo EUROGOLD là sản phẩm mới trên thị trường hiện nay ngày càng được mọi người ưa chuộng bởi công dụng vượt trội cũng như độ thẩm mĩ cao của nó. Sản phẩm có bề ngoài nhỏ gọn nhưng lại rất thông minh với thiết kế thùng chứa gạo rộng, nắp thùng gạo và nút xoay lấy gạo tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng thông qua khay hứng gạo để nấu ra từng bữa cơm ngon cho gia đình.

Điểm nổi bật của Thùng gạo EUROGOLD chính là bề mặt tráng gương của sản phẩm toát lên sự sang trọng và hiện đại cho không gian bếp. Hơn nữa với thiết kế này, người dùng có thể lắp đặt gọn trong tủ bếp giúp tiết kiệm không gian và tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà.

thung-gao-eurogold

Sử dụng Thùng gạo EUROGOLD giúp tiết kiệm được thời gian nội trợ của chị em phụ nữ và vô cùng thuận tiện trong việc lau dọn vệ sinh thùng gạo. Ngoài ra sản phẩm giúp bảo quản gạo hiệu quả, chống nấm mốc, chống nước và các loại mối mọt trong gạo giúp người dùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Nếu so sánh với các loại thùng gạo khác thì Thùng gạo EUROGOLD xứng đáng được rất nhiều điểm cộng bởi những ưu điểm vượt trội cũng như độ thẩm mĩ cao và giá thành lại vô cùng hợp lý. Nhờ vậy mà sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng ngày càng nhiều trên thị trường hiện nay.

Mua thùng gạo EUROGOLD tại Bluha

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm Thùng gạo EUROGOLD có thể yên tâm mua hàng tại Bluha – địa điểm chuyên cung cấp và phân phối đồ gia dụng cùng các phụ kiện tủ bếp uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Các sản phẩm tại Bluha cam kết về chất lượng và đảm bảo 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh trên thị trường giúp khách hàng luôn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Mọi chi tiết về sản phẩm Thùng gạo EUROGOLD và các sản phẩm khác tại Bluha, khách hàng có thể truy cập website https://bluha.vn/ để tham khảo. Quý khách hàng mua hàng online có thể liên hệ trực tiếp vào hotline 18007223 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ thêm về sản phẩm.


Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành