Thùng gạo thông minh – người bạn đồng hành của mọi gia đình.

Bluha Product
Th 4 18/12/2019
Nội dung bài viết

Hiện nay, để bảo quản gạo mỗi gia đình đều có một cách khác nhau. Nếu như trước đây thực phẩm gạo được bảo quản ở trong thùng nhựa kín, những chiếc chum làm bằng sành,… thì bây giờ thùng gạo thông minh ra đời phục vụ đời sống tiện ích con người dễ dàng trong việc lấy gạo và bảo quản. 

Vì sao chúng ta nên sử dụng thùng gạo thông minh?

Được sản xuất tất nhiên nó phải có tính ưu việt cao, ngày nay thùng gạo thông minh được bày bán rất nhiều ở trung tâm mua sắm, siêu thị, chợ ,… dễ dàng để chúng ta có thể sở hữu nó. Chúng ta thường thấy, việc lấy gạo phải nhờ những dụng cụ bên ngoài như cốc, bát để đong, thì đến với thùng gạo thông minh nó sẽ không còn là vấn đề khó khăn trước mỗi lần nấu cơm nữa.

>>>THÙNG GẠO THÔNG MINH - BẢO VỆ GẠO AN TOÀN,SẠCH SẼ 

Thùng gạo thông minh được thiết kế tiện lợi, tránh không khí bên ngoài và những tác nhân bên ngoài ảnh hưởng trực tiếp đến gạo bằng cách lấy ấn nút tự động lấy gạo. Đây chính là điểm cộng của thùng gạo thông minh, quá lý tưởng để chúng ta có thể đầu tư sở hữu một em cho căn bếp hiện đại của mình.

Với cân nặng mà thùng gạo tối đa chứa lên đến 10 – 15 kg, được làm từ nhựa chứng, tuyệt đối hạn chế tiếp xúc của nhiệt độ bên ngoài. Không chứa khe hở ngoại trừ nắp đựng gạo và nơi lấy gạo, chính vì thế sẽ không có trường hợp côn trùng như kiến, mọt, gián bay vào trú ngụ. 

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, làm từ chất nhựa cao cấp, độ bền cao, thùng gạo thông minh sẽ là “người bạn” đồng hành cùng người nội trợ. Giúp lấy lại nguồn cảm hứng nấu ăn, yên tâm về những hạt cơm được bảo quản cẩn thận.

Giá thành để sở hữu một thùng gạo thông minh không quá đắt, phù hợp với mọi túi tiền của từng hộ gia đình. Mang đến không gian bếp hiện đại, ấm cúng, đong chính xác số lượng gạo mà bạn cần nấu.

Thùng gạo thông minh Bluha – tận tâm từ điều nhỏ nhất.

Nếu như những sản phẩm từ ngoài thị trường không khiến bạn thật sự hài lòng về chất lượng lẫn giá thành. Hãy yên tâm khi về với đội của Bluha, nơi đây đi đầu với những phụ kiện bếp, hiện đại, tiện lợi được không ít khách hàng quan tâm và đặt mua cho không gian nội trợ của mình.

Thùng gạo thông minh được thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng giúp quý khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không lo chất lượng xấu. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ giúp ích được quý khách hàng trong việc đặt mua sản phẩm từ Bluha nói chung và thùng gạo thông minh. Mọi thông tin chi tiết để hỗ trợ và đặt mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ đến website: https://bluha.vn/  hoặc qua số hotline: 094112633

>>>MUA NGAY THÙNG GẠO THÔNG MINH - AN TOÀN BỮA ĂN NGON 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành