Tủ kho để đồ khô – Giải pháp lưu trữ và bảo quản tốt nhất cho nhà bếp

Bluha Digital
Th 6 07/06/2019
Nội dung bài viết

Nhà bếp luôn là nơi có rất nhiều các loại thực phẩm, đồ khô khác nhau cần phải cất trữ. Tuy nhiên, đồ khô nếu như không được lưu trữ trong các ngăn tủ kín, ở nơi khô ráo thì rất dễ bị mốc và không thể sử dụng được. Từ đó, Tủ kho để đồ khô đã ra đời để mang tới một giải pháp bảo quản đồ khô tiện lợi và hiệu quả cho các bà nội trợ. 

Thiết kế hiện đại của tủ kho để đồ khô

Tủ kho được biết tới là một thiết bị tủ bếp chuyên dụng để lưu trữ các đồ dùng trong nhà bếp. Chiếc tủ kho để đồ khô được thiết kế với kích thước rộng, có sức chứa lớn để bạn có thể dễ dàng phân loại và sắp xếp các thực phẩm một cách khoa học. Tủ thường bao gồm nhiều tầng và đặt tách biệt với khu vực chậu rửa để hạn chế nhiệt độ, độ ẩm làm ảnh hưởng tới chất lượng đồ khô bên trong. 

Thông thường các ngăn của tủ kho để đồ khô sẽ được làm từ chất liệu inox cao cấp với độ sáng bóng và bền đẹp lâu dài. Các thanh inox có cấu tạo dài và mỏng tạo nên từng ngăn chứa chắc chắn mà vẫn đảm bảo độ thoáng khí cho tủ. Với kết cấu đơn giản, bạn có thể dễ dàng tháo lắp và bố trí tủ kho ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp của mình, từ đó, việc vệ sinh tủ cũng vô cùng tiện lợi. 

Bên cạnh công dụng hữu ích, chiếc tủ kho để đồ khô còn giúp cho không gian bếp của bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn. Cho dù là căn bếp có diện tích rộng hay chật hẹp thì bạn cũng hoàn toàn có thể trang bị một chiếc tủ kho để tận dụng hết tất cả không gian đồng thời tăng thêm không gian dự trữ thực phẩm cho gia đình.

Nhà cung cấp tủ kho để đồ khô chính hãng 

Như vậy, có thể nói, chiếc tủ kho để đồ khô thực sự là một giải pháp hữu hiệu cho căn bếp của mọi gia đình để nhà bếp của bạn luôn gọn gàng và sạch sẽ. Từ đó, trên thị trường ngày càng xuất hiện thêm nhiều đơn vị cung cấp tủ kho phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, trong đó, Bluha vẫn luôn tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình với các sản phẩm chính hãng, chất lượng. 

Tất cả các mẫu tủ kho để đồ khô của chúng tôi đều được nhập khẩu từ các thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng như Eurogold, Hafele, Garis, đảm bảo sẽ mang tới sự hài lòng cho khách hàng cả về chất lượng và mức giá sản phẩm. Để được tư vấn thêm về các mẫu tủ kho để đồ khô, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số máy 0941.126.333.
 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành