Tủ kho EuroGold 6 tầng inox chất lượng cao cấp

Bluha Product
Th 6 13/03/2020
Nội dung bài viết

Việc cất giữ và lưu trữ lương thực thực phẩm khô trong gia đình luôn là những vấn đề khiến các bà nội trợ hết sức đau đầu. Ngày hôm nay, một giải pháp tuyệt vời sẽ giúp các bà nội trợ giải quyết được vấn đề này, đó chính là sản phẩm tủ kho EuroGold 6 tầng inox chất lượng cao cấp. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời chi tiết về nhận định này nhé!

Tủ kho EuroGold 6 tầng inox chất lượng cao cấp

Thực trạng căn bếp bừa bộn nhưng chai lọ thực phẩm là điều dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống của nhiều người tiêu dùng. Dẫu rằng bạn gọn gàng và ngăn nắp như thế nào nhưng việc sắp xếp những hợp thực phẩm khoa học không phải là điều dễ dàng có thể làm được, chính vì vậy, sản phẩm tủ kho EuroGold 6 tầng inox chính là một vị cứu tinh hoàn hảo giúp bạn trải qua thời kỳ khủng hoảng này.

Với chất liệu inox 304, sản phẩm tủ kho được đánh giá có độ bền bỉ rất tốt, màu sắc luôn sáng theo thời gian và không bị hàn rỉ. Bên cạnh đó, sản phẩm được nghiên cứu chi tiết rõ ràng và thiết kế với dạng nan, tạo nên nét thanh lịch, tinh tế và giúp không gian căn bếp của bạn được thông thoáng và rộng rãi hơn.

Ngoài ra, với 6 tầng và 12 rổ đựng, dòng sản phẩm này có thể giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn và lưu trữ một lượng lớn đồ khô, tiện lợi và rất nhiều tính năng được thiết kế trong một món đồ dùng nhỏ gọn. Các rổ đừng trong tủ đều được thiết kế hết sức tinh tế để khi chuyển động mở ra đóng vào có thể dễ dàng nhìn thấy cả hai cánh tủ, thuận tiện cho việc sắp xếp và có thể nhìn tổng quát đồ dùng. 

Nên mua tủ kho 6 tầng chất lượng tốt với giá thành hợp lý nhất ở đâu?

Bluha tự hào là địa chỉ cung cấp phụ kiện nhà bếp uy tín, chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Với hệ thống sản phẩm phong phú đa dạng và chất lượng cao, chúng tôi vinh dự trở thành đối tác đang tin cậy của nhiều căn hộ chung cư lớn trên toàn quốc. Bên cạnh đó, với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện, Bluha nhận được rất nhiều sự yêu mến của nhiều khách hàng tiềm năng.

Để liên hệ đặt hàng hoặc hỗ trợ tư vấn chi tiết về thông số các sản phẩm của Bluha, xin mời quý khách liên hệ về hotline của chúng tôi 1800 7223 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ chi tiết! 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành