Tủ kho Eurogold thông minh và tiện ích

Bluha Product
Th 4 25/12/2019
Nội dung bài viết

Bất kỳ không gian nhà bếp hiện đại nào hiện nay đều cần đến sản phẩm tủ kho Eurogold một giải pháp thông minh và hiện đại giúp tối ưu không gian bếp đến với các khách hàng. Bluha là một trong những địa chỉ cung cấp phụ kiện tủ kho thông minh, chất lượng cao phục vụ người mua hàng.

Một số tính năng nổi bật của tủ kho Eurogold

Phụ kiện sở hữu ngoại hình rất hiện đại và thông minh mang đến sự hiện đại cũng như tính tiện nghi bên trong không gian nhà bếp. Chất liệu làm nên tủ kho là inox dạng nan hoặc dạng hộp toát lên sự thanh thoát cũng như nhẹ nhàng. Tủ kho được phân chia thành các ngăn giúp cho bạn lưu trữ được nhiều đồ đạc góp phần tạo sự gọn gàng và ngăn nắp đến với không gian nhà bếp của bạn.

>>>XEM THÊM TỦ KHO EUROGOLD HIỆN ĐẠI, THÔNG MINH 

Bộ trượt của tủ thiết kế vô cùng chắc chắn cũng như có khả năng chịu được trọng tải lớn đồng thời có tính năng là giúp cho bạn đóng và mở tủ một cách dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Hơn nữa, đóng và mở tủ nhẹ nhàng không phát ra âm thanh lớn ảnh hưởng đến không gian, môi trường xung quanh.

Vì được làm từ chất liệu inox cao cấp cho nên thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ. Khả năng lau và rửa, dọn vệ sinh tủ kho trở nên nhanh chóng hơn và tiện lợi hơn rất nhiều.

Khả năng chứa đồ đạc bên trong tủ là khá lớn nên góp phần tạo nên sự ngăn nắp, gọn gàng bên trong không gian bếp.

Tại sao bạn nên mua tủ kho Eurogold tại Bluha?

Bluha là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường  chuyên cung cấp phụ kiện nhà bếp thông minh, hiện đại đến với các khách hàng. Sản phẩm tủ kho Eurogold do công ty cung cấp luôn được đảm bảo 100% là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo có chất lượng cao và thời gian sử dụng lâu dài.

Công ty có hỗ trợ lắp đặt tại nhà cho các khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm phụ kiện nhà bếp ở công ty chúng tôi. Hơn nữa, thời gian lắp đặt diễn ra nhanh chóng cũng như tốt nhất phục vụ khách hàng.

Giá sản phẩm tủ kho Eurogold luôn ở mức ưu đãi, giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo cho khách hàng sẽ được mua hàng giá tốt. Đặc biệt, công ty còn có chương trình khuyến mãi giảm giá các sản phẩm nên các khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản tiền tối đa khi mua hàng tại gian hàng của công ty.

Bluha cam kết bán tủ kho Eurogold chính hãng đến với các khách hàng, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0941126333 để được hỗ trợ và tư vấn nhé!

>>>ĐẶT HÀNG NGAY TỦ KHO EUROGOLD - KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành