Tủ kho – Phụ kiện đi kèm tủ bếp dưới

Bluha Product
Th 5 19/12/2019
Nội dung bài viết

Tủ bếp là sản phẩm nội thất quan trọng bậc nhất tại các gia đình. Nó không chỉ là niềm tự hào của cả nhà bạn mà có còn là nơi cho ra đời những món ăn ngon lành và ấm áp. Một bộ tủ bếp đầy đủ sẽ bao gồm thêm rất nhiều phụ kiện, trong đó phụ kiện tủ kho có vai trò cực kỳ quan trọng.

Tủ kho thường có cấu tạo và thiết kế như thế nào?

Tủ kho có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm về sản phẩm tủ kho có thiết kế hiện đại và tiện lợi, tính ứng dụng cao, giá thành lại hợp lý thuộc về Eurogold.

>>>XEM THÊM TỦ KHO ĐA NĂNG CAO CẤP, CHÍNH HÃNG

Hệ giá kho được làm toàn bộ từ chất liệu Inox cao cấp có độ bền vô cùng vượt trội nhờ ít chịu tác động của môi trường. Bạn có thể lựa chọn loại Inox bóng hoặc Inox xước mờ tùy thuộc vào sở thích.

Thiết kế của từng giá Inox đều máng vẻ hiện đại đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất cho không gian bếp nhà bạn. Thông thường, mỗi chiếc tủ kho sẽ có một bộ giá gồm 12 chiếc. Sáu chiếc được lắp trên bộ cơ cấu trượt, sau chiếc được lắp tích hợp vào cánh tủ.

Tủ kho có vai trò như thế nào trong cuộc sống

Tủ kho cùng với thùng gạo thông minh, chậu rửa, vòi rửa, các loại giá Inox, thùng rác đều có cấu tạo riêng nhưng mục tiêu chung chúng hướng tới vẫn là tối ưu hóa công năng của bộ tủ bếp đặc biệt là phần tủ bếp dưới.

Một chiếc tủ kho có thể đảm nhận vai trò của giá đựng đồ khô, giá định chai lọ một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Bạn có thể tận dụng chiếc tủ không chỉ là không gian lưu trữ đồ mà nó còn là nơi để bạn thể hiện sự khéo tay khi sắp xếp các thứ đồ khô sao cho tăng tính thẩm mỹ.

Đồ thực phẩm của bạn sẽ được sắp xếp theo trật tự, thể loại một cách khoa học và gọn gàng nhất. Tủ kho với 12 giá có sức chứa lên tới 20kg, do đó, lượng đồ bạn đựng được vô cùng lớn.

Bên cạnh đó, việc vệ sinh lau dọn cũng rất dễ dàng đối với loại tủ kho này bởi bạn hoàn toàn có thể tháo rời từng khay ra, sau đó lau dọn thật sạch sẽ và nhanh chóng.

Với một sản phẩm tiện ích như vậy, các khách hàng khó có thể nào từ chối được sản phẩm này. Bạn nếu đang tìm kiếm một địa chỉ để tham khảo và mua phụ kiện này thì hãy ghé thăm Bluha ngay nhé.

Chúng tôi có sự thống nhất về phương châm làm việc, mỗi sản phẩm xuất ra thị trường đều đảm bảo độ tin cậy trong nhiều năm.

>>> MUA NGAY TỦ KHO ĐA NĂNG - GIẢI PHÁP TÍCH TRỮ CHO CĂN BẾP NHÀ BẠN

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành