Ưu điểm khi sử dụng máy lọc nước trong đời sống hiện nay

Bluha Product
Th 3 31/12/2019
Nội dung bài viết

Ngày nay, nguồn nước cung cấp đang cực kỳ ô nhiễm và độc hại, điều này gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Máy lọc nước ra đời đã và đang phục vụ đời sống con người ngày càng tốt hơn, đem lại chất lượng nước sạch, an toàn nhờ công nghệ lọc nước tiên tiến. Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để thấy rõ những ưu điểm mà nó mang lại.

Vậy ưu điểm mà máy lọc nước mang đến là gì?

Hiện nay với rất nhiều thiết bị lọc nước ra đời từ nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng nhìn chung nó cũng có những ưu điểm giống nhau. Với màng lọc siêu nhỏ chỉ cho các phân tử có kích thước 0,0001 micromet đi qua vì thế chỉ phân tử nước mới có thể chui lọt. Nước đi qua màng sẽ loại bỏ được hoàn toàn các vi khuẩn gây bệnh, chất hóa học độc hại cho sức khỏe.

Lọc hầu hết các nguồn nước đầu vào với chất lượng sạch tuyệt đối như: nước giếng khoan, nước mưa, nước máy,…sản phẩm thu được từ máy lọc nước có thể uống ngay mà không cần đun lại. Nước không có mùi khét, hương vị tinh khiết đem lại cảm giác an toàn và chất lượng cho người sử dụng.

Máy lọc nước A.O Smith A2

Máy lọc nước sử dụng những chất liệu chất lượng cao, an toàn và bền lâu với thời gian, không gỉ, không gây độc hại đến nguồn nước. Được thiết kế gọn gàng, cố định tại một chỗ, phù hợp với không gian nhà bếp, văn phòng, công ty. Tự động ngắt điện khi lọc xong và khi cần lọc, tiện lợi, bổ sung khoáng chất tốt cho cơ thể.

Máy lọc nước A.O Smith tại Bluha

Đây là một trong những loại máy lọc nước được khách hàng đánh giá cao, A.O Smith là sản phẩm máy lọc nước dẫn đầu trong thương hiệu công nghệ máy lọc nước trên thị trường toàn thế giới. Với tỉ lệ thu hồi nước cao, công suất lọc lớn, đem lại tuổi thọ màng lọc bền lâu với thời gian

Máy lọc nước A.O.Smith A1

Luôn đem lại sự an toàn tuyệt đối, mọi chi tiết lắp đặt linh kiện của máy lọc nước AO Smith đều được NSF International kiểm tra và chứng nhận đạt tiêu chuẩn và cho phép bán cho người tiêu dùng. Kết hợp với những tính năng thông minh, dễ dàng sử dụng, thay lõi lọc khi cần thiết để đảm bảo chất lượng của nước luôn được lọc cẩn thận và sạch sẽ.

Bluha là địa chỉ uy tín để quý khách hàng có thể an tâm đặt mua sản phẩm không chỉ máy lọc nước A.O Smith mà đa dạng đồ gia dụng nội thất nhà bếp khác. Hi vọng đây sẽ là bài viết mang đến cho quý khách hàng những thông tin cần thiết về máy lọc nước cũng như địa chỉ cung cấp máy an toàn trên thị trường.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành