Vòi rửa bát Eurogold – hiện đại, tinh xảo trên từng chi tiết

Marketing Bluha
Th 4 17/06/2020
Nội dung bài viết

Vật dụng thông minh đã phát triển rộng rãi ở khắp mọi nơi nhất là đối với nhà bếp, nếu bạn không chuẩn bị thì đó là một thiệt thòi lớn. Người phụ nữ rất bận rộn, họ vừa phải phát triển công việc bên ngoài xã hội vừa phải chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Để bản thân họ đươc thoải mái thì căn bếp phải được chuẩn bị tỉ mĩ và đầy đủ những vật dụng thông minh, trong đó không thể nào thiếu được vòi rửa bát Eurogold. Hãy cùng nhau tìm hiểu những lợi ích mà chúng mang lại nhé. 

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá Vòi rửa bát SALE UP TO 50%

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

Vòi rửa bát Eurogold – thiết kế mượt mà trên từng đường nét

Công dụng chính của vòi rửa bát chính là nơi để hứng nước sinh hoạt, mọi nhà bếp đều phải chuẩn bị vật này. Những nước chảy có ổn định không, chất lượng sản phẩm ra sao quyết định đến thời gian sử dụng của chúng. Ngoài công dụng chính thì chúng là vật đầu tiên mà khách quan tâm nhất khi sử dụng nhà bếp của bạn cho nên bạn phải chuẩn bị một vòi nước có thiết kế mượt mà, đẹp mắt. Và thương hiệu không xa lạ được nhiều người được sử dụng nhất hiện nay là vòi rửa bát Eurogold.

voi-rua-bat-eurogold

Với thiết kế hình giọt nước nhỏ gọn, độ cong tinh tế đủ chuẩn không làm cho dòng nước xả ra lệch hướng. Màu sắc của sản phẩm bao giờ cũng sáng bóng như gương tạo sự sang trọng, hiện đại bậc nhất. Sản phẩm sử dụng chất liệu quen thuộc inox 304 không gỉ, chống oxy hóa cao, độ cứng 16G rất khó bị tác động làm cong, bị hư. Ngoài ra sản phẩm còn được nâng cao khả năng chống dầu mỡ, chống bám dính, diệt khuẩn 100 % đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. 

Để tiện dụng trọng quá trình sử dụng, phù hợp với thời tiết vòi rửa bát Eurogold được thiết kế có hai vòi nóng lạnh. Những sản phẩm truyền thống thường rất khó lắp đặt bạn đều phải tốn chi phí để mướn thợ nhưng với sản phẩm eurogold thì bạn hoàn toàn yên tâm, chúng rất dễ lắp đặt, bạn hoàn toàn có thể tự làm. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian, với mọi chậu rửa bát.

voi-rua-bat-eurogold

Bluha – nhà cung cấp chính thức của Eurogold tại Việt Nam

Eurogold đã rất nổi tiếng ở thị trường Châu Âu nhưng với nhà tiêu dùng Việt Nam thì chúng còn rất mới. Với sự mong đòi của chúng ta thì các sản phẩm của eurogold đã đến nước ta. Bluha chính là nhà cung cấp được chứng nhận giấy phép tại Việt Nam. Bạn có thể truy cập vào trang web bluha.vn hoặc bạn bạn gọi số hotline 1800 7223 để được tư vấn trực tiếp nhất bạn nhé.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành