Vòi rửa bát Eurogold – Thế hệ thiết bị thông minh hỗ trợ mọi nhà

Marketing Bluha
Th 4 17/06/2020
Nội dung bài viết

Những khung cảnh căn bếp bộn bề bát đũa và nước vương khắp sàn nhà đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người nội trợ, chính vì vậy việc sử dụng vòi rửa bát Eurogold – Thế hệ thiết bị thông minh hỗ trợ mọi nhà, đang là xu hướng được nhiều khách hàng hết sức quan tâm. Để tìm hiểu thêm chi tiết về dòng sản phẩm mới lạ này, xin mời quý khách hàng tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi!

voi-rua-bat-eurogold

Vòi rửa bát Eurogold – Thế hệ thiết bị thông minh hỗ trợ mọi nhà

Đối với nhiều gia đình, không gian bếp chính là không gian quan trọng nhất, là bộ mặt chính của toàn bộ căn nhà chính vì vậy những thiết kế bên trong không gian bếp cần thể hiện được sự sang trọng và tinh tế. Đó là lý do đầu tiên người tiêu dùng nên lựa chọn vòi rửa bát Eurogold.

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá Vòi rửa bát Eurogold lên đến 50%

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

Với thiết kế lấy gam màu xám trắng làm chủ đạo, sản phẩm này có thể kết hợp với mọi gam màu khác nhau để không gian bếp của bạn trở nên vô cùng hiện đại và sáng sủa. Mọi sự kết hợp với dòng sản phẩm này đều tạo nên sự tinh tế và vô cùng tao nhã, sẽ khiến người nhìn cảm thấy nhẹ nhàng và thư giãn hơn. Bên cạnh đó, gam màu này còn rất dễ giữ vệ sinh, ít bị ố màu khó tẩy rửa. 

voi-rua-bat-eurogold

Ngoài ra, với chất liệu chính được làm từ Inox 304 không han gỉ theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu nên dòng sản phẩm này cam kết về chất lượng sử dụng. Độ cứng đại 16G giúp cho sản phẩm có thể bền bỉ và không dễ gày trong quá trình quay để rửa. Không những vậy, sản phẩm còn có lớp chống bám dầu mỡ và chống oxi hóa vô cùng cao, phù hợp sử dụng trong nhà bếp thời gian lâu dài. 

Với hai đường nước nóng và lạnh rất thuận tiện cho những người nội trợ có làn da tay nhạy cảm, không chịu được nhiệt độ thời tiết thì có thể chỉnh sửa để phù hợp với sự thích ứng của da tay. Ngoài ra, thiết kế thông minh có thể kéo dài để rửa bát đĩa sẽ giúp sản phẩm đạt chuẩn dòng thiết bị thông minh thế hệ mới!

Nên mua vòi rửa bát nóng lạnh rút dây Eurogold chất lượng nhất ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua vòi rửa bát thông minh nóng – lạnh, rút dây, hãy liên hệ ngay với Bluha trong hôm nay để có thể sở hữu một thiết bị thông minh như thế này. Hãy nhấc điện thoại lên và gọi về tổng đài tư vấn 1800 7223 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành