Vòi rửa bát Konox bền, đẹp, an toàn

Bluha Product
Th 7 07/12/2019
Nội dung bài viết

Với số lượng vòi rửa bát xuất hiện tràn lan trên thị trường khiến cho người mua hàng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng cao, an toàn và đẹp. Bluha hiện đang cung cấp vòi rửa bát Konox đáp ứng được tất cả những yêu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. 

Vòi rửa bát Konox KN1901C

Thiết kế nổi bật của vòi rửa bát Konox

Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại với vẻ ngoài tiện nghi đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng một cách tốt nhất.

Đầu vòi rửa thiết kế với 2 đầu xả nước với chức năng chính: chế độ tiết kiệm nước và chế độ phun mưa giúp cho người sử dụng linh hoạt trong quá trình dùng thiết bị. Điều đặc biệt của đầu vòi nước đó chính là khả năng điều chỉnh độ cao  của đầu vòi theo nhu cầu sử dụng sao cho thuận tiện nhất khi rửa rau, hoa quả, rửa nồi, thiết bị trong bếp,… Người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái mỗi khi sử dụng thiết bị này vì vòi nước định hướng dòng chảy sẽ đẩy 30% lượng không khí vào bên trong dòng nước.

Thân của vòi rửa bát Konox có thể xoay 360 độ được cấu thành từ chất liệu đồng sở hữu bề mặt xử lý công nghệ PVD Chrome 5 lớp thể hiện được sự nổi bật của mình so với những dòng sản phẩm khác.

Vòi nước cũng được tích hợp dây nóng lạnh giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ nước, hơn nữa dây cáp cấp nước chống xoăn cũng như chịu nhiệt rất tốt.

Vòi rửa được thiết kế rất hiện đại phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của nhiều gia đình hiện nay.

Bluha – đơn vị cung cấp vòi rửa bát Konox chất

Trong gian hàng của Bluha hiện đang có rất nhiều mẫu sản phẩm vòi rửa bát Konox cho khách mua hàng có thể chọn lựa cho quá trình sử dụng của mình. Những mẫu vòi rửa này đều có ngoại hình rất hiện đại, sang trọng và có chất lượng rất tốt tăng thêm thời gian sử dụng lâu dài cũng như bền bỉ nhất.

Từ khi có mặt của dòng sản phẩm này các khách hàng sử dụng luôn có những phản hồi tích cực, thao tác bên trong nhà bếp trở nên tiện nghi hơn. Đặc biệt là sản phẩm phát huy được mọi tính năng của mình xả nước đều và không bị tắc nghẽn ảnh hưởng đến con người.

Sản phẩm rất an toàn nên mọi người luôn yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm này của Bluha. Chắc chắn chúng tôi sẽ cung cấp vòi rửa bát Konox chính hãng, thời gian sử dụng tốt nhất và giá cả luôn phải chăng, thời gian bảo hành tốt. Bạn hãy liên hệ theo số 0941126333 để được hỗ trợ nhé!

>>>MUA NGAY VÒI RỬA BÁT KONOX - SÁNG ĐẸP KHÔNG GIAN BẾP

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành