Chậu rửa bát Konox – sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn

Bluha Product
Th 7 26/10/2019
Nội dung bài viết

Chậu rửa bát là sản phẩm không thể thiếu trong bất cứ căn bếp của mỗi gia đình. Ngày nay, sản phẩm này đang được bày bán đa dạng với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong số đó, chậu rửa bát Konox là sản phẩm được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng vượt trội hơn hẳn.

Video review Chậu rửa bát

Ưu điểm của chậu rửa bát Konox

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến sản phẩm này đó chính là chất liệu sử dụng đa dạng. Trên thị trường hiện nay, Konox là một trong số ít những thương hiệu sử dụng chất liệu đá và inox để gia công sản phẩm. Cụ thể đó là những chiếc chậu rửa bát inox, Konox sử dụng chất liệu SUS 304 có độ bền cao và chịu tẩy rửa tốt.

Chậu rửa bát KN7544DUB

Còn đối với những chiếc bồn rửa bát đá, Konox  sử dụng chất liệu đá Granite nhân tạo, có độ cứng cao. Nhờ vào sự đa dạng trong chất liệu mà Konox đã mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn hơn.

Chậu rửa bát Konox KN8848G-B

Ưu điểm thứ 2 mà sản phẩm này sở hữu đó là chất lượng đảm bảo. Nhờ vào sự cẩn thận trong việc kiểm tra chất liệu đầu vào và hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín có sự đầu tư công nghệ của nước ngoài, các sản phẩm chậu rửa bát mang thương hiệu Konox hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ các thông số về kỹ thuật. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.


Chậu rửa bát Konox KN8250TD

>> Mua ngay : Combo Chậu rửa bát KN8250TD và Vòi rửa bát KN1901C

Bên cạnh các ưu điểm như chất liệu đa dạng, chất lượng ổn định, sản phẩm còn ghi điểm tuyệt đối với khách hàng nhờ vào sự tiện dụng. Dù là chất liệu bằng đá hay inox thì sản phẩm này cũng rất dễ sử dụng và vệ sinh. Vì vậy, trong quá trình sử dụng sản phẩm khách hàng không gặp bất cứ khó khăn hay cản trở nào.

Có thể thấy với những ưu điểm nổi bật, chậu rửa bát konox là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho căn bếp của gia đình bạn.

Địa chỉ mua chậu rửa bát Konox uy tín trên thị trường

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm chậu rửa bát konox. Trong số đó, Bluha luôn là địa chỉ đáng tin cậy đối với mỗi gia đình Việt.

Tại Bluha, sản phẩm này đang được bày bán đa dạng về kích thước và chất liệu cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Đến với Bluha, chắc chắn rằng bạn sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi các sản phẩm chất lượng, kiểu dáng phong phú và mức giá thành vô cùng hợp lý.

Nếu như bạn quan tâm và muốn sắm ngay một chiếc chậu rửa bát konox cho căn bếp của mình thì có thể liên hệ với Bluha qua số hotline 0941 126 333 để được nhân viên tư vấn chi tiết và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

>> Xem ngay : Các combo Chậu vòi ưu đãi - Rinh ngay phần quà hấp dẫn

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành