CHỌN MÁY RỬA BÁT EUROSUN LOẠI NÀO TỐT, GIÁ RẺ ?

Ngô Thành
Th 2 02/08/2021
Nội dung bài viết

 Máy rửa bát Eurosun - “trợ thủ đắc lực” cho việc nội trợ của chị em hiện nay đã xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Nhưng để có thể tìm cho mình một loại máy rửa bát hãng Eurosun vừa tốt về giá thành cũng như xuất sắc về chất lượng quả là rất khó. Vậy Bluha xin đưa ra các loại máy rửa bát Eurosun tốt, giá rẻ để chị em có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé!

CÁC DÒNG MÁY RỬA BÁT EUROSUN TỐT

MÁY RỬA BÁT EUROSUN SKS60E08EU

Eurosun là thương hiệu thuộc top đầu Việt Nam về cung cấp phụ kiện nhà bếp. Máy rửa bát Eurosun là sản phẩm được khách hàng tại Bluha chọn lựa nhiều nhất năm 2021. Đầu tiên, không thể bỏ qua được đó là Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU. Máy đạt tiêu chuẩn chất lượng A+++ Châu Âu được thiết kế với 2 khoang chứa, thích hợp cho những gia đình có không gian bếp vừa phải. 

Đây là dòng máy rửa bát để bàn dung tích nhỏ, máy có khả năng rửa được 8 bộ bát đĩa Châu Âu. Máy có chức năng sấy tăng cường Extra Drying giúp sấy khô hiệu quả triệt để diệt khuẩn lên đến 99,99%. Với phân khúc và mục đích sử dụng dòng 8 bộ thì SKS60E08EU chắc chắn là một lựa chọn tốt cho mọi gia đình, từ tính năng tiết kiệm điện nước, hệ giàn rửa thông minh và đặc biệt chất lượng hàng chính hãng nhập khẩu Đức. Dòng máy này được bảo hành 36 tháng chính hãng tại nhà giúp quý khách yên tâm sử dụng sản phẩm.

  • Giá thành: 14.280.000đ

MÁY RỬA BÁT EUROSUN SMS58EU09BT

Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT là dòng máy nâng tầm đẳng cấp cho chính căn Bếp nhà bạn. Đây là máy rửa bát âm tủ giúp tiết kiệm thời gian và có tính thẩm mỹ cao. 

                         Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT bán chạy nhất năm 2021
Nhờ thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và làm sạch 8 bộ bát đĩa nhanh chóng nên sản phẩm được đông đảo chị em nội trợ quan tâm. Máy rửa bát được trang bị 2 chức năng đặc biệt sấy tăng cường và tăng tốc độ rửa để người dùng có thể tùy chỉnh dựa trên số lượng bát đĩa. Sản phẩm không chỉ tiết kiệm nước và chất tẩy rửa mà còn được đánh giá tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng Châu Âu A+. Hơn nữa, chức năng sấy và hút đẩy hơi nước và khí nóng ra ngoài bằng hệ thống máy ly tâm sẽ hoạt động sau khi quy trình rửa xong, giúp bát đĩa khô ráo chống ngưng tụ nước trên bát đĩa, loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn. Ngoài ra, các chất tẩy rửa nếu tiếp xúc trong thời gian dài cũng gây ảnh hưởng không tốt đến da tay và sức khỏe. Vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo nhất cho chính bạn và gia đình bạn.

  • Giá thành: 15.130.000đ

MÁY RỬA BÁT EUROSUN SMS78EU12EB

Với chị em theo đuổi xu thế về thẩm mĩ, muốn sở hữu chiếc rửa bát vừa giá tốt vừa sang trọng thì Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB chắc chắn không làm chị em thất vọng. Máy được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu có dung tích lớn có thể rửa đến trên 13 bộ đồ ăn Châu Âu.

 

Máy có thiết kế đứng độc lập, có thể phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Máy rửa bát có hệ thống giàn rửa có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng, và để chén bát vào. Với thiết kế các khoang để đựng bát đĩa dao thìa giúp máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc,.
Máy còn có thể điều chỉnh độ cao giàn trên cho phép tăng diện tích không gian chứa đồ trong khoang máy rửa bát để phù hợp với các dụng cụ trong gia đình. Công nghệ Varioscan tự cảm biến lượng nước và điện năng tiêu thụ theo số bát đĩa rửa thực tế, tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt, Máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB còn tự động lưu các chương trình rửa Saved wash programs phòng khi mất điện, máy không phải rửa lại từ đầu. 
  • Giá thành: 19.125.000đ

MÁY RỬA BÁT EUROSUN SMS80EU16E

Để nhắc đến máy rửa bát Eurosun giá rẻ và chất lượng tốt thì phải nhắc đến Máy rửa bát Eurosun SMS80EU16E. Dòng máy mới nhất năm 2021 - máy rửa chén độc lập, thiết kế kiểu dáng sang trọng có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong căn bếp của bạn. 

 

Sản phẩm có dung tích 15 bộ đồ ăn Châu Âu khá phù hợp với các gia đình ít người từ 8-9 thành viên. Công nghệ sấy Drying Turbo sấy khô triệt để, diệt vi khuẩn và nấm mốc lên tới 99,99%. Hơn nữa, máy rửa bát còn có Công nghệ tia UV Tech giúp ngăn ngừa vi khuẩn sinh trưởng và tiêu diệt 100% vi khuẩn còn lại sau chu trình rửa. Máy rửa bát được tích hợp công nghệ tia UV bên trong và sẽ tự động khử trùng, diệt vi khuẩn sau mỗi lần rửa nó giúp ích và bảo vệ các gia đình khỏi mầm mống bệnh tật và các bệnh truyền nhiễm.
  • Giá thành: 21.165.000đ

ĐỊA CHỈ MUA MÁY RỬA BÁT EUROSUN CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT TẠI HÀ NỘI ?

Với sự phát triển của các thương hiệu trên thị trường đặc biệt là Eurosun đang chiếm phần lớn thì hiện nay có rất nhiều nhà phân phối làm khách hàng lo lắng không biết nên tin tưởng ở đâu để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt nhất. Bluha chính là một địa chỉ mà khách hàng có thể tham khảo khi mua Máy rửa bát Eurosun. Đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp chính hãng, được người tiêu dùng đánh giá rất cao.
Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành