“Hô biến” căn bếp hoàn hảo cùng Phụ kiện tủ bếp thông minh

Ngô Thành
Th 4 15/09/2021
Nội dung bài viết

Hiện này, nhu cầu sống của xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu hằng ngày của con người được nâng cao hơn trước. Nếu trước kia chúng ta cần “ăn no mặc ấm” thì bây giờ nhu cầu lại cao hơn “ăn ngon mặc đẹp”. Để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày, phòng bếp là không gian cần thiết. Vì vậy, Bluha xin gửi đến bạn những cách “Hô biến” căn bếp hoàn hảo cùng Phụ kiện tủ bếp thông minh, mới nhất năm 2021.

phu-kien-tu-bep-thong-minh-

Làm thế nào để phòng bếp trở nên hoàn hảo?

Một căn bếp hoàn hảo là một căn bếp có các Phụ kiện tủ bếp thông minh và hiện đại. Sau đó là phải sắp xếp một không gian bếp gọn gàng, ngăn nắp và khoa học

  • Thường xuyên sắp xếp đồ đạc tại căn bếp

Nếu bạn không có thói quen sắp xếp đồ đạc, đặc biệt là không gian bếp thì chúng tôi khuyên rằng, bạn nên tập cho mình thói quen này vì điều này không chỉ giúp cho bạn luôn giữ được một không gian sáng bóng, sạch đẹp mà còn tạo nên nhiều sự hứng thú và mới mẻ cho bữa ăn của mình. Việc sắp xếp các vật dụng giúp bạn nhận biết được nhiều đồ dùng không dùng đến để loại bỏ đi. 

phu-kien-tu-bep-thong-minh

Nguồn: Ảnh sưu tầm


Đây là cách làm vừa đơn giản tiết kiệm chi phí để giúp bạn luôn giữ được một không gian bếp tinh tươm và gọn gàng nhất.

  • Phân loại đồ dùng 

Chúng ta đều biết không gian bếp có rất nhiều vật dụng khác nhau với nhiều mục đích. Nếu không biết phân loại để sử dụng, bạn sẽ thường phải loay hoay không biết đồ mình đang cần nằm ở đâu? Thế nên, bạn nên chia các đồ dùng cùng loại với nhau để riêng một chỗ, những đồ nào rất ít khi sử dụng thì để chung một chỗ. 

phu-kien-tu-bep-thong-minh

Nguồn: Ảnh sưu tầm


Ví dụ như chén, bát, đĩa, muỗng hay thìa nên được xếp chung với nhau. Đồ gia vị hay các dụng cụ như dao, thớt, kéo cũng nên được để riêng biệt. Ngoài ra các thực phẩm khô dùng lâu ngày, không nên để chung với thực phẩm tươi sống vì cách bảo quản khác nhau cũng sẽ dẫn đến bị hư hỏng. Việc phân loại các thực phẩm, đồ dùng khác nhau rất cần thiết trong căn bếp của bạn.

  • Đừng quá “tham lam” khi bố trí phòng bếp

Một kinh nghiệm khi bố trí các đồ dùng trong phòng bếp chính là không nên quá tham lam, bạn nên liệt kê ra những đồ dùng nào cần thiết và mình hay sử dụng, để chúng ở nơi thuận tiện lấy nhất. Còn những đồ chưa thường xuyên dùng đến bạn có thể để ở một nơi dễ thấy khác. Và nên nhớ sắp xếp chúng thật gọn gàng nhé.

>> Xem thêm: 9+ CÁCH TRANG TRÍ NHÀ BẾP ĐƠN GIẢN, KHOA HỌC VÀ ĐẸP NHẤT NĂM 2021

  • Ưu tiên sử dụng phụ kiện bếp cao cấp thông minh

phu-kien-tu-bep-thong-minh

Nguồn: Ảnh sưu tầm

Hiện nay có rất nhiều phụ kiện nhà bếp thông minh giúp bạn vừa tiết kiệm được không gian, chi phí mà cách sử dụng cũng rất dễ dàng. Thế nên tại vì sao chúng ta lại không tận dụng nó cho căn bếp của mình. Ngoài các dụng cụ thông thường vẫn thấy như giá bát nâng hạ, giá dao thớt hay giá gia vị thì còn có tủ kho đựng đồ khô giúp bạn bảo quản đồ ăn tốt hơn hoặc thùng đựng gạo. Những thiết bị như thế này sẽ có thể giúp ích bạn rất nhiều trong quá trình nấu nướng.

Mua phụ kiện tủ bếp chính hãng ở đâu?

Bluha - Nhà phân phối phụ kiện tủ bếp chính hãng cung cấp rất nhiều mẫu mã máy rửa bát nổi tiếng, uy tín. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm chất lượng với dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước: 18007223

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành