Không gian bếp đẹp với phụ kiện thiết bị Eurogold năm 2022

Ngô Thành
Th 2 03/01/2022
Nội dung bài viết

Ngày nay, công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước nên thời gian dành cho tổ ấm của mình là việc rất cần thiết. Vậy nên, căn bếp sẽ là nơi quay quần của mỗi gia đình, nơi để thưởng thức những món ăn mẹ, vợ nấu, nơi để bạn bè có thể tán chuyện với nhau. Để thiết kế được một căn bếp vừa tiện ích vừa hiện đại, giúp người nội trợ có cảm hứng nấu nướng trong không gian vừa ấm cúng vừa sang trọng thì phụ kiện thiết bị bếp là không thể thiếu. Nếu bạn đang quan tâm đến Phụ kiện thiết bị bếp Eurogold năm 2022 thì đừng bỏ qua bài viết này.

1. Phụ kiện thiết bị Eurogold có tốt không ?

Eurogold là thương hiệu nổi tiếng tại các nước Châu Âu chuyên sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền công nghệ Đức và phân phối phụ kiện bếp chất lượng cao. Chính vì vậy sản phẩm của thương hiệu Eurogold luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, đánh để lựa chọn. 

Với việc cung cấp đa dạng phụ kiện tủ bếp như: giá bát cố định, giá bát nâng hạ, giá xoong nồi, giá để dao thớt, tủ kho, thùng gạo âm tủ, giúp bạn lựa chọn đồng bộ phụ kiện Eurogold. 

Hơn thế nữa, thương hiệu Eurogold vừa cho ra đời các phụ kiện làm từ inox 304 Oval cao cấp. Đây là loại phụ kiện Eurogold sản xuất với độ bền tốt nhất thị trường nhờ ngoại hình sang trọng, sáng bóng và khả năng chống han gỉ cực tốt giúp gia tăng tuổi thọ, đẳng cấp không gian. 

2. Phụ kiện thiết bị Eurogold cần thiết trong Không gian bếp

2.1 Giá bát nâng hạ

Giá bát nâng hạ thuộc phụ kiện tủ bếp trên có chức năng để bát, đĩa cho ráo nước sau khi rửa, có thể di chuyển lên xuống để phù hợp với chiều cao người dùng. 

 

Video Giá bát nâng hạ Eurogold nan oval mới nhất - bán chạy năm 2021

khong-gian-bep-dep-voi-phu-kien-thiet-bi-eurogold-nam-2022


Sản phẩm giá để bát đĩa nâng hạ inox 304 oval của Eurogold được chế tạo tinh xảo sang trọng, với chất liệu chuẩn inox 304 oval được cam kết bảo hành gỉ trọn đời với chế độ bảo hành hậu mãi nhanh chóng, giải quyết nhanh các vấn đề của khách hàng.

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá Giá bát nâng hạ lên đến 55%

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

2.2 Giá bát đĩa cố định

Giá để bát đĩa cố định Eurogold nan oval được thiết tế trong một khoang của tủ bếp. Đây là một không gian đủ lớn, đủ rộng để giúp người nội trợ có thể sắp xếp tất cả các loại bát đĩa sử dụng cho bữa ăn hàng ngày của gia đình.

khong-gian-bep-dep-voi-phu-kien-thiet-bi-eurogold-nam-2022


Ưu điểm của các loại giá đựng bát đĩa cố định rất chắc chắn, tăng tính năng an toàn cho bát đĩa, hạn chế được các tình huống xấu có thể xảy ra như gãy kệ đựng, rơi bát đĩa.
Tuy nhiên, giá bát cố định lại khó di chuyển theo mong muốn của người dùng như giá bát nâng hạ. 

2.3 Giá xoong nồi bát đĩa

Với một không gian bếp đẹp thì Giá xoong nồi bát đĩa Eurogold không thể thiếu trong tủ bếp nhà bạn. Là phụ kiện tủ bếp dưới với công dụng để bát đĩa, xoong nồi,... 

khong-gian-bep-dep-voi-phu-kien-thiet-bi-eurogold-nam-2022

Được thiết kế âm tủ cùng ray trượt giảm chấn êm ái giúp cho giá xoong nồi bát đĩa đa năng được sử dụng dễ dàng và giúp cho căn bếp gọn gàng ngăn nắp hơn.

2.4 Giá chai lọ dao thớt

Giá chai lọ dao thớt Eurogold Inox mờ Oval là phụ kiện giúp cho việc lấy chai lọ, dao thớt dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

 

Việc sử dụng giá chai lọ gia vị cũng giúp cho khu vực nhà bếp nhà bếp trở nên sạch sẽ hơn, nhà bếp sẽ không bị vương vãi gia vị khắp nơi.

2.5 Kệ góc liên hoàn

Đây là một sản phẩm thuộc phụ kiện tủ bếp dưới, có thể giúp chúng ta tận dụng một cách tối đa mọi góc chết của tủ bếp, nhất là những tủ bếp được thiết kế theo hình chữ L, chữ U.

khong-gian-bep-dep-voi-phu-kien-thiet-bi-eurogold-nam-2022

 Kệ góc liên hoàn Eurogold là giải pháp giúp tối ưu không gian lưu trữ tủ bếp nhà bạn.

2.6 Thùng gạo thông minh

Thùng gạo thông minh Eurogold được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và tiện dụng nhằm lưu trữ gạo khỏi mối, mọt, gián,...

khong-gian-bep-dep-voi-phu-kien-thiet-bi-eurogold-nam-2022

Không giống những thùng gạo truyền thống, thùng gạo thông minh được lắp trong tủ bếp để tiết kiệm diện tích cho chính căn bếp nhà bạn.

2.7 Thùng rác

Thùng rác Eurogold phụ kiện hiện đại, được sản xuất nhằm mục đích đựng các loại rác thải sinh hoạt gia đình cùng với đó tích hợp nhiều tính năng tự động. 

khong-gian-bep-dep-voi-phu-kien-thiet-bi-eurogold-nam-2022

Thiết kế nắp che thông minh, tự động mở khi kéo cánh tủ ra, bạn không cần phải dùng tay hay chân để bật nắp như thùng rác thông thường.

2.8 Tủ kho 

Từ khi Eurogold cung cấp mẫu sản phẩm này ra thị trường luôn nhận được nhiều sự đánh giá cao của các khách hàng. 

 

 

Tủ kho Eurogold giúp cho bạn lưu trữ thực phẩm cũng như đồ ăn một cách gọn gàng và ngăn nắp nhất. Từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm đồ trong không gian nhà bếp.

3. Mua phụ kiện thiết bị Eurogold chính hãng ở đâu ?

Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo và mua các phụ kiện thiết bị Eurogold hãy cùng đến với thiết bị nhà bếp tại Bluha để tham khảo sản phẩm. Bluha là một trong những công ty chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp đặc biệt là Eurogold được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng mà nó đem lại cùng với mức giá phù hợp. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi tại bài viết sẽ giúp cho bạn đọc có được sự lựa chọn và đặt mua sản phẩm tốt nhất khi đến với Bluha.
Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành