Top 05 hãng chậu vòi rửa bát tốt nhất trên thị trường hiện nay

Đặng Thủy
Th 5 08/07/2021
Nội dung bài viết

Chậu vòi rửa bát là một trong những thiết bị quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của mọi gia đình. Lựa chọn một bộ chậu vòi rửa bát tốt giúp bạn vừa rửa sạch bát đĩa một cách nhanh gọn vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuy vậy, không phải ai cũng biết nên mua chậu rửa bát loại nào tốt nhất. Trong bài viết này, Bluha sẽ tư vấn cho bạn về Top 05 hãng chậu vòi rửa bát tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Chậu vòi rửa bát thông minh

Cuộc sống ngày càng phát triển hiện đại, các thiết bị cũng ngày càng sang trọng và tiện ích hơn. Chậu rửa bát cũng không ngoại lệ. Chúng được thiết kế chuyên dụng cho việc rửa chén bát nhưng cũng rất tinh tế, đa năng. Chậu rửa bát thông minh có nhiều kiểu dáng, chất liệu tạo thành khác nhau từ sứ, nhôm, gạch tráng men cho đến các chất liệu cao cấp như thép, inox không gỉ hay đá grandnit …

Trong đó, chất liệu được khách hàng yêu thích nhất vẫn thường là inox vì độ an toàn cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Song, tất cả chất liệu đều đem đến khả năng làm sạch nhanh chóng, chống bám bẩn. Đặc biệt là công dụng tuyệt vời trong việc rửa thực phẩm, hoa quả.

Sản phẩm còn có khả năng ứng dụng cao từ hộ gia đình nhỏ lẻ đến công ty, xí nghiệp, nhà hàng, quán ăn cũng như là khách sạn. Bên cạnh đó, giá thành của chúng cũng khác nhau vì được thiết kế đa dạng theo nhu cầu khách hàng.

Top 05 hãng chậu vòi rửa bát tốt nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chậu vòi. Tuy nhiên các hãng có tên tuổi lớn, chất lượng nhất phải kể đến Konox, Eurogon, Faster, Hafele, Blanco, Binova. Hầu hết các sản phẩm chậu vòi của các hãng này đều qua quy trình ng nghệ cao, độ bền tốt và thể hiện được tính thẩm mĩ trong căn bếp nhà bạn.

Chậu rửa bát Konox

Chậu rửa Konox

Trong danh sách “Chậu rửa bát hãng nào tốt nhất hiện nay” không thể không kể đến thương hiệu Konox. Luôn nằm trong danh sach top bán chạy nhất trên thị trường.

Vòi rửa bát Konox

Chậu vòi rửa bát Konox được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu, đặt nhà máy tại Trung Quốc rất nhiều người yêu thích bởi khả năng chịu nhiệt tuyệt vời, tính chống ăn mòn cao, thiết kế lớp chống ồn và chống bám nước hiệu quả. Với 2 dòng chậu: chậu inox và chậu đá granite, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Chậu đá Konox

 

Chậu rửa bát Eurogold

Thương hiệu Eurogold chiếm được niềm tin của người tiêu dùng nhờ sản phẩm chất lượng cao và uy tín nhất hiện nay. Không thể không kể đến chậu vòi rửa bát Eurogold:

Sở hữu ưu điểm nổi bật về chất lượng cùng nhiều tiện ích:

+ Độ dày vượt trội:  Độ dày thành chậu lên 3-4 mm, lòng chậu là 1,0 – 1,5 mm ( Thường các loại chậu rửa khác chỉ có độ dày 0,8 – 0,9 mm). Nhờ sở hữu độ dày vượt trội thì chúng có khả năng chống chịu va đập cực tốt.

+ Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu dập nguyên khối, không có các mối hàn ghép gây mất thẩm, không lo bị nứt vỡ.

+ Chống bám dầu mỡ: Ngoài ra, chậu còn được phủ lớp sơn chống thấm ngược giúp hạn chế hiện tượng đọng nước, đặc biệt là chống bám dầu mỡ giúp chị em tiết kiệm thời gian vệ sinh dọn dẹp.

+ Chống tắc hiệu quả, thoát nước nhanh: Cốc lọc rác có cấu tạo 3 lớp ngăn mùi thoát ra từ cống và chống tắc hiệu quả. Hệ thống xiphong thiết kế thông minh giúp thoát nước cực nhanh

+ Chống ồn: Xung quanh chậu được thiết kế lớp cao su tổng hợp dày dặn, giảm tiếng ồn hiệu quả do va chạm.

+ Bảo hành han gỉ vĩnh viễn: Các sản phẩm chậu rửa bát Eurogold đều có tem chống hàng giả và kích hoạt bảo hành điện tử. Giúp bảo hành nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều

Tuy nhiên chậu rửa bát Eurogold bị hạn chế về màu sắc ( chỉ có màu inox ) và không có dòng sản phẩm chậu đá

Chậu rửa chén Faster

Chậu vòi rửa bát Faster

Thuộc dòng sản phẩm giá rẻ, thiết kế đơn giản và đáp ứng phần lớn nhu cầu sử dụng của người dùng nên chậu rửa chén Faster cũng rất thành ng trên thị trường. Sản phẩm mang thương hiệu Việt nhưng có được sản xuất cả ở Trung Quốc, Malaysia và cả Việt Nam nên hầu như thỏa mãn được tiêu chí người dùng về một sản phẩm chất lượng, đẹp rẻ mà vẫn rất bền bỉ qua thời gian.

Chậu rửa chén Hafele

Được nhập khẩu từ những nước nổi tiếng Châu Âu nên chậu rửa chén Hafele mang kiểu dáng trẻ trung, hiện đại cho không gian bếp. Và bên cạnh đó, sản phầm hoàn toàn an toàn với người sử dụng và thiết kế đa dạng nên xứng đáng là sản phẩm của mọi gia đình trong thời đại ngày nay. 

Vòi rửa bát Hafele

Hiện nay, Hefele có 2 dòng chậu:

Chậu rửa bát inox có ưu điểm dán lớp chống ồn dưới đáy chậu, có khả năng chống gỉ sét cao, chống trày xước va đập tốt, sử dụng ng nghệ dập khối liền mới. Tuy nhiên độ dày của chậu chỉ có 0,8 mm. Các loại chậu dày 1,2 mm có giá thành cao hơn rất nhiều.

Chậu inox Hafele

+ Chậu rửa bát làm bằng bột đá granite: Với nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau, lắp dương hoặc lắp âm bàn đá đều được và có thể đảo ngược. Nếu bạn yêu thích dòng chậu đá thì dòng chậu này cũng sẽ là một lựa chọn dành cho bạn.

Chậu rửa bát đá Hafele

Chậu vòi rửa bát Cata 

Chậu vòi Cata chính là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích hiện nay với những thiết kế vượt bậc mang tới tiện nghi dành cho các bà nội trợ hiện nay. Sản phẩm được chế tạo bởi chất liệu inox cao cấp giữ cho sản phẩm chắc chắn với giá trị sử dụng lâu dài.

Trên đây là top 05 chậu vòi rửa bát chất lượng và bán chạy nhất tại Bluha. Call Hotline 18007223 để nhận tư vấn miễn phí!

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành