Top 5 Giá xoong nồi Garis tiện dụng và hiện đại

Ngô Thành
Th 7 11/09/2021
Nội dung bài viết

Xoong nồi là vật dụng cần thiết cho căn bếp trong gia đình nhưng không phải chị em nội trợ nào cũng biết cách sắp xếp ngăn nắp và khoa học vật dụng này. Nếu bạn đang mong muốn tìm ra một giải pháp tích trữ những chiếc xoong nồi thật gọn gàng và tiết kiệm diện tích thì bài viết này dành riêng cho bạn. Hãy cùng Bluha tìm hiểu Top 5 Giá xoong nồi Garis tiện dụng và hiện đại cho căn bếp nhà bạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1. Giá đựng xoong nồi là gì?

Giá đựng xoong nồi là phụ kiện nằm trong top Phụ kiện tủ bếp dưới được nhiều khách hàng quan tâm nhất 2021. 

top-5-gia-xoong-noi-garis-tien-dung-va-hien-dai

Đây là giải pháp sắp xếp xoong nồi ngăn nắp và khoa học.  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giá úp xoong nồi với kích thước, chất liệu cũng như giá thành khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa.

2. Tại sao nên dùng Giá xoong nồi Garis ?

  • Chất liệu cao cấp, an toàn với người sử dụng

Đa số khách hàng đều quan tâm đến chất lượng sản phẩm và đảm bảo sự an toàn trong phụ kiện. Giá xoong nồi Garis được sản xuất từ chất liệu inox theo tiêu chuẩn Nhật Bản, cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng an toàn cho người sử dụng.

  • Tiết kiệm không gian hoàn hảo

Nếu như bạn thường tốn khá nhiều diện tích trong căn bếp cho xoong nồi thì giờ đây đã có Giá đựng xoong nồi Garis giúp không gian của bạn trở nên hoàn hảo. Giá để xoong nồi giúp bạn tiết kiệm không gian hơn rất nhiều, đặc biệt với những gian bếp có diện tích nhỏ và khá chật chội. 

  • Giúp bạn phân loại đồ dùng 

Các loại giá để xoong nồi giúp người nội trợ dễ dàng hơn trong việc phân loại đồ dùng theo thói quen sử dụng hoặc theo công dụng của chúng. Đồng thời việc phân loại này sẽ khiến cho không gian phòng bếp của bạn trông gọn gàng và sạch sẽ hơn, rất thuận tiện trong quá trình nấu nướng.

3. Top 5 Giá xoong nồi Garis tiện dụng

3.1 Giá xoong nồi vách hộp MP02V

top-5-gia-xoong-noi-garis-tien-dung-va-hien-dai

Sản phẩm được thiết kế với bề mặt khung màu titan lấp lánh theo góc nhìn và ánh sáng, bề mặt rổ bóng sáng với công nghệ điện hóa bóng gương Mirror BA phù hợp với thẩm mỹ trong những căn hộ sang trọng và hiện đại. Chất liệu làm nên giá xoong nồi Garis MP02 sử dụng inox 304 theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G4305 dạng hình quả trám, bề mặt điện hóa bóng gương giúp sản phẩm chắc chắn hơn, bền, đẹp và sang trọng, dễ lau chùi, không sợ han gỉ.

3.2 Giá xoong nồi bát đĩa GP02C

top-5-gia-xoong-noi-garis-tien-dung-va-hien-dai

Giá xoong nồi Garis GP02C được thiết kế hiện đại, sang trọng, nổi bật với các thanh inox sáng bóng giúp giữ xoong nồi cũng như bát đĩa được khô ráo và bền theo thời gian. Phụ kiện được làm bằng inox 304 cao cấp dạng khối khỏe khoắn, chịu lực tốt.

3.3 Giá xoong nồi GP01

top-5-gia-xoong-noi-garis-tien-dung-va-hien-dai

Thiết kế nan tạo hình dạng hộp, inox, dùng cho cánh kéo. Chất liệu làm nên giá xoong nồi Garis GP01 sử dụng inox cao cấp giúp sản phẩm chắc chắn hơn, bền, đẹp và sang trọng, dễ lau chùi, không sợ han gỉ.

3.4 Giá xoong nồi GP02E

top-5-gia-xoong-noi-garis-tien-dung-va-hien-dai

Đây là sản phẩm thu hút khá nhiều lượt yêu thích từ nhiều khách hàng khó tính vì sự tiện dụng cũng như mẫu mã đẹp và chắc chắn khi sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304, sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản có tải trọng lên tới 25kg, rất thoải mái để bạn có thể sử dụng.

3.5 Giá xoong nồi bát đĩa GP04

top-5-gia-xoong-noi-garis-tien-dung-va-hien-dai

Giá bát đĩa xoong nồi Garis GP04 được làm từ chất liệu inox 304 nan vuông cao cấp, bề mặt mạ chrome 5 lớp, dùng được cho cả cánh mở hoặc cánh kéo. Thiết kế với kích thước cho hộc tủ 600, 700, 800 và 900mm sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho ngăn tủ nhà bạn.

4. Mua Giá xoong nồi Garis chính hãng ở đâu tại Hà Nội ?

Bluha với kinh nghiệm trên 6 năm hoạt động trong lĩnh vực phụ kiện tủ bếp, chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng có chất lượng như Eurogold, Hafele, Garis, Blum, Eurokit Plus, Grob. Với phương châm "Tận tâm từ điều nhỏ nhất" chúng tôi cam kết đên đến cho quý khách hàng Giá xoong nồi Garis chính hãng, chất lượng tốt, dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, mang đến sự hài lòng nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi 1800 7223 để được tư vấn miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm phụ kiện bếp. 
Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành