Top 5 máy rửa bát được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngô Thành
Th 7 27/11/2021
Nội dung bài viết

Máy rửa bát là phụ kiện cần thiết trong căn bếp hiện đại của mỗi gia đình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát nên việc chọn lựa trở nên khó khăn. Nhiều chị em phụ nữ còn đang băn khoăn không biết máy rửa bát nào là tốt và phù hợp với gia đình. Nếu bạn cũng như thế thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Dẫn đầu danh sách máy rửa bát được ưa chuộng nhất hiện nay là máy rửa bát Bosch SMS46NI05E được nhập khẩu 100% trực tiếp từ Châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Máy có công suất lớn, rửa được 13 bộ chén bát/ 1 lần. Không chỉ có thiết kế đứng độc lập, hoạt động êm ái mà máy rửa bát Bosch SMS46NI05E còn sở hữu kiểu dáng sang trọng, nổi bật giúp tôn lên sự hiện đại cho căn bếp gia đình bạn. 

top-5-may-rua-bat-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay


Máy được cài đặt với 6 chương trình rửa thông thường:  Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 4 chương trình rửa chuyên sâu vô cùng tiện ích: sấy khô, khu vực chuyên sâu, VarioSpeed ​​và HygienePlus. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mỗi chế độ phù hợp dựa vào độ bẩn của bát đĩa để đảm bảo máy rửa được tối ưu và sạch sẽ nhất.

2. Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU

Vị trí thứ 2 là máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU được sản xuất trên tiêu chuẩn châu  u, xuất xứ Đức là dòng máy rửa chén để bàn độc lập, thiết kế kiểu dáng sang trọng có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong căn bếp của bạn. Sản phẩm có dung tích 8 bộ đồ ăn Châu  u khá phù hợp với các gia đình ít người từ 3-4 thành viên. Bên trong máy được trang bị giá 2 tầng giúp bạn có thể sắp xếp bát đĩa chén, phụ kiện nhà bếp đa dạng với nhiều kích thước, chủng loại vào trong máy để vệ sinh một cách dễ dàng. 

top-5-may-rua-bat-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay


Máy còn có chương trình tự làm sạch Self – Cleaning giúp làm sạch máy sau một thời gian dài sử dụng, có thể bị bám bẩn và mùi hôi tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, khởi động chức năng Self Cleaning sẽ giúp khử khuẩn và mùi hôi hiệu quả chỉ với chu trình 80 phút. Chức năng sấy Extra Drying giúp sấy khô hiệu quả triệt để diệt khuẩn lên đến 99,99%

3. Máy rửa bát Hafele 539.20.600 để bàn HDW-T50B

Đứng ở vị trí thứ 3 là Máy rửa bát Hafele 539.20.600 để bàn HDW-T50B có kiểu dáng hiện đại mang phong cách châu Âu sang trọng, kích thước nhỏ gọn lắp đặt để bàn rất tiện lợi, phù hợp với nhiều không gian bếp. Phần vỏ và thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp với một lớp sơn tĩnh điện màu xám đẹp mắt, dễ dàng vệ sinh lau chùi và hạn chế các va chạm hư hỏng khi di chuyển máy. 

top-5-may-rua-bat-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay


Các sản phẩm máy rửa chén Hafele đều được sản xuất và liên tục cập nhật, cải tiến theo các công nghệ mới của châu  u nên máy rửa chén để bàn Hafele HDW-T50B 539.20.600 cũng được tích hợp nhiều chương trình rửa cùng chế độ sấy khô tăng cường giúp người dùng linh hoạt hơn trong quá trình rửa chén bát, màn hình hiển thị dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động của máy, bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, các chức năng khóa an toàn trẻ em và hẹn giờ cũng được tích hợp.

4. Máy rửa bát Kocher KDEU-8838

Vị trí thứ 4 là Máy rửa bát Kocher KDEU-8838 làm bằng chất liệu inox cao cấp, chống gỉ sét mang đến vẻ ngoài sáng bóng. Với thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng lắp ngay trên mặt bếp hoặc lắp dưới hộc tủ dưới kệ bếp dễ dàng giúp tiết kiệm không gian và mang tới tính thẩm mỹ cao cho không gian bếp gia đình bạn.

top-5-may-rua-bat-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay


Máy được tích hợp 7 chương trình rửa dễ dàng điều chỉnh với bảng điều khiển điện tử thông minh. Các chương trình rửa bao gồm rửa chuyên sâu, rửa 90 phút, rửa ECO, rửa thông thường, rửa nhanh, rửa tự động, rửa đồ thủy tinh. Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn chương trình rửa phù hợp.

5. Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S05F

Khi nhắc đến Top máy rửa bát được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc đến Máy rửa bát Fujishan FJVN08-S05F. Do được trang bị chức năng Hygiene Plus diệt sạch 99% vi khuẩn nên máy rửa bát Kocher KDEU-8838 được đánh giá là một sản phẩm chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn cao về vệ sinh. Chúng phù hợp với những gia đình có con nhỏ, người hay dị ứng, đảm bảo sức khỏe cho tất cả thành viên. Cùng với đó, là việc tăng nhiệt độ nước lên 70ºC trong 10 phút sẽ loại bỏ được triệt để vi khuẩn còn lại.

top-5-may-rua-bat-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay


 Với bài viết trên đây, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được Máy rửa bát phù hợp với gia đình mình. 

Nếu có nhu cầu mua máy rửa bát chính hãng, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau đây: 
Địa chỉ: Số 232 đường Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline tư vấn miễn phí cước: 1800.7223
Website: bluha.vn
 
 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành